Tin mới

Rộ tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi, sắp về chung nhà: CĐM ngơ ngác bật ngửa

Thứ bảy, 14/01/2023, 23:11 (GMT+7)

CĐM đang không khỏi xôn xao trước tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi vào tháng trước và sắp về chung một nhà trong thời gian tới. 

Cách đây ít giờ, CĐM không khỏi dậy sóng trước thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã tổ chức lễ ăn hỏi cách đây 1 tháng và sẽ về chung nhà trong thời gian không xa. 

Rộ tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi, sắp về chung nhà: CĐM ngơ ngác bật ngửa - Ảnh 1
CĐM không khỏi xôn xao trước thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu sắp về chung nhà. Ảnh: Facebook
CĐM không khỏi xôn xao trước thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu sắp về chung nhà. Ảnh: Facebook

Cụ thể, tối nay 14/1 trên khắp các cõi mạng xã hội, dân tình bất ngờ lan truyền thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã tổ chức lễ ăn hỏi cách đây 1 tháng tại quê nhà của giọng ca See Tình tại Hà Nội.

Rộ tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi, sắp về chung nhà: CĐM ngơ ngác bật ngửa - Ảnh 2
Cả hai thân thiết sau khi cùng tham gia vào dự án âm nhạc Gieo quẻ. Ảnh: Internet
Cả hai thân thiết sau khi cùng tham gia vào dự án âm nhạc Gieo quẻ. Ảnh: Internet

Thậm chí nhiều nguồn tin lan truyền trên MXH còn cho rằng cách đây ít ngày, những người thân của Đen Vâu cũng đã có mặt tại quê nhà của Hoàng Thùy Linh để gặp mặt và bố của nữ ca sĩ cũng đã tổ chức tiệc linh đình. 

Theo tiết lộ, Đen Vâu thường xuyên ghé thăm gia đình của Hoàng Thùy Linh nhưng anh chàng luôn bịt kín mặt để tránh sự soi mói của xung quanh. 

Trong một vài thông tin được CĐM chia sẻ, một người phụ nữ gần nhà của Hoàng Thùy Linh tiết lộ rằng 'Hôm 12/1, 2 đứa nó cũng lên chơi. Ông Long rất phấn khởi, nấu một nồi bánh chưng to để đón con rể là Đen Vâu đấy. Dạo này nhà của ông Long đông khách lắm. Tôi thấy quá hay, không ngờ Hoàng Thuỳ Linh lại lấy Đen Vâu. Ông Long hay khoe Đen Vâu với mọi người.

Nhưng người trong làng ai cũng mừng, đến cưới chắc phải mời rồi, còn hiện giờ nhà họ chưa gửi thiệp'.

Trước tin đồn đang khiến dân tình không khỏi xôn xao 'ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa' này, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh hiện vẫn chưa hề lên tiếng hay có bất kỳ động thái nào. 

Dù vậy, câu chuyện vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên khắp các cõi mạng, hội nhóm bàn luận về showbiz.

Rộ tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi, sắp về chung nhà: CĐM ngơ ngác bật ngửa - Ảnh 3

 

Rộ tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi, sắp về chung nhà: CĐM ngơ ngác bật ngửa - Ảnh 4

 

Căn biệt thự của gia đình Hoàng Thùy Linh tại Vĩnh Phúc. Ảnh: Internet
Căn biệt thự của gia đình Hoàng Thùy Linh tại Vĩnh Phúc. Ảnh: Internet

'Ôi có nằm mơ mình cũng không nghĩ đến ngày này, chấn động quá'; 'Bất ngờ quá, hy vọng Đen Vâu hay Hoàng Thùy Linh sẽ sớm thông tin đến các khán giả'; 'Tưởng hai người chỉ làm nhạc chung thôi chứ'... là những dòng bình luận của dân tình. 

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh từng có nhiều sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng nhau và cùng tạo nên tiếng vang trên thị trường nhạc Việt thời gian gần đây. 

Trước khi tin đồn bùng nổ khắp cõi mạng, cả Đen Vâu cũng như Hoàng Thùy Linh đều không hề lộ bất kỳ một hint hẹn hò nào. 

Thậm chí sau đổ vỡ tình cảm với siêu mẫu Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh trước giờ luôn được dân tình đồn đoán có tình cảm với Gil Lê khi cả hai không ít lần lộ hint hẹn hò vô cùng tình tứ. 

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh mới hợp tác cùng nhau trong sản phẩm Gieo quẻ được phát hành vào năm 2022 và thời điểm này, có hai vô cùng thân thiết, gắn bó trên phim trường. 

Tháng 8/2022, Đen Vâu cũng từng xuất hiện trong buổi họp báo của Hoàng Thùy Linh nhưng nam ca sĩ âm thầm xuất hiện và cả hai cũng không chụp ảnh cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news