Tin mới

Cuối cùng doanh nhân giàu có người Mỹ gốc Việt cũng thừa nhận là bố đẻ con gái Phi Nhung

Thứ tư, 16/03/2022, 09:07 (GMT+7)

Lâu nay, nhiều người vẫn đồn rằng Mạnh Quỳnh là bố đẻ con gái Phi Nhung, nhưng thực tế chồng cũ cố ca sĩ lại là một doanh nhân giàu có ở Mỹ, gốc Việt.

Những đồn đoán xoay quanh thân thế của người đàn ông là chồng cũ cố Ca sĩ Phi Nhung vẫn luôn được quan tâm thời gian qua dù từ trước tới nay, giọng ca Bông điên điển luôn giấu kín. Đã có thời điểm, mọi người tin rằng Mạnh Quỳnh chính là cha của con gái cô vì cả hai quá thân thiết, lại gắn bó hơn 20 năm nhưng thực tế chồng cũ Phi Nhung lại là một nhân vật hoàn toàn lạ.

Người đàn ông bị đồn là chồng cũ Phi Nhung qua bức ảnh chụp chung (Ảnh internet)
Người đàn ông bị đồn là chồng cũ Phi Nhung qua bức ảnh chụp chung (Ảnh internet)

Sau khi Phi Nhung qua đời, người đàn ông có tên D.P. Phạm được đồn đoán là chồng cũ cố ca sĩ, thông qua loạt ảnh quá khứ bị rò rỉ. Thế nhưng cũng chưa một lần gia đình lên tiếng hay xác nhận, về phía Wendy Phạm cũng không hề phủ nhận hay khẳng định. Mọi người chỉ thấy hai bên rất thân thiết, thường xuyên hội ngộ dịp đặc biệt.

Cuối cùng doanh nhân giàu có cũng xác nhận là bố đẻ con gái Phi Nhung (Ảnh internet)
Cuối cùng doanh nhân giàu có cũng xác nhận là bố đẻ con gái Phi Nhung (Ảnh internet)

Tuy nhiên mới đây, doanh nhân D.P. Phạm đã có clip xác nhận mối quan hệ cha con với Wendy Phạm bằng việc đăng tải loạt ảnh quá khứ, từ ngày trẻ của mình, những cột mốc đáng nhớ của con gái và kỷ niệm với cố ca sĩ Phi Nhung. Những hình ảnh này đã chứng minh họ từng là một gia đình, chi tiết hình xăm trên ngực của vị doanh nhân ghi tên Wendy Phạm cũng là dấu hiệu không cần phải bàn cãi.

Hình ảnh bí mật của gia đình
Hình ảnh bí mật của gia đình
Doanh nhân D.P thời trẻ
Doanh nhân D.P thời trẻ

Được biết khi còn sinh thời, Phi Nhung khá kín tiếng trong chuyện đời tư, cô gần như không nhắc đến chuyện gia đình, con cái cho đến khi xác nhận có con gái ruột vào năm 2017. Thời điểm ấy, nữ ca sĩ đã một mực giữ kín danh tính chồng cũ vì không muốn làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của đối phương.

Cuối cùng doanh nhân giàu có người Mỹ gốc Việt cũng thừa nhận là bố đẻ con gái Phi Nhung - Ảnh 1
Hai cha con thoải mái đăng ảnh
Hai cha con thoải mái đăng ảnh

Sau này, dù không còn đi chung một con đường, mỗi người có một hạnh phúc và mục tiêu mới, doanh nhân D.P. Phạm vẫn dành cho Phi Nhung sự tôn trọng đặc biệt. Cả hai giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con gái. Phi Nhung qua đời, vị doanh nhân thể hiện sự đồng hành cùng con gái rõ ràng hơn, hai cha con cũng chăm chỉ hội ngộ và đi du lịch gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news