Tin mới

Hoàng Thùy Linh bị Minh Hằng tiết lộ gia tài cực khủng, giàu có ở tuổi 30

Thứ sáu, 20/11/2020, 10:46 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh mới đây đã mua một căn biệt thự ở thành phố Hồ Chí Minh với nội thất xa hoa đẹp đẽ bậc nhất Sài Thành khiến nhiều người trầm trồ.

Hoàng Thùy Linh luôn là cái tên được săn đón hàng đầu trong showbiz Việt. Mới đây, nhóm bạn của cô nàng  đã cùng đến nhà mới của Hoàng Thùy Linh để ăn tiệc tân gia. Ca sĩ Minh Hằng đã chia sẻ mọi ngóc ngách của ngôi nhà mới này.

Nhà mới của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: internet

Hoàng Thùy Linh ở trong căn biệt thự rộng hai tầng với những món đồ bên trọng vô cùng lộng lẫy, xa hoa. Nhà Hoàng Thùy Linh vô cùng rộng rãi với phong cách hiện đại, theo gam màu trầm là chủ đạo. Từng gian phòng dù là phòng chứa quần áo cũng vô cùng nghệ thuật, được trang hoàng đẹp đẽ. Cô còn bố trí riêng một gian phòng để cất giữ những giải thưởng bản thân đã nhận được trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Hoàng Thùy Linh vốn là nghệ sĩ kín tiếng, ít khi thể hiện sự giàu có của mình. Căn biệt thự này là món quà cô tự dành cho bản thân sau một khoảng thời gian dài nỗi lực và cố gắng. Có căn biệt thự riêng ở tuổi 30 trị giá hàng tỉ đồng, Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người nể phục vì sự thành đạt khi còn ở độ tuổi khá trẻ.

Ngoài căn biệt thự “sang chảnh”, Hoàng Thùy Linh cũng sở hữu những siêu xe đắt tiền. Gần như mỗi một sự kiện, fan hâm mộ đều thấy cô đi một loại xe khác nhau, đặc biệt là hai chiếc xe đen và trắng đắt tiền. Năm 2012, cô nàng “mạnh tay” chi tới 2 tỉ đồng chỉ để sở hữu một chiếc xe có nội thất được tân trang hoàn hảo.

Nhìn vào căn phòng quần áo của Hoàng Thùy Linh, Cộng đồng mạng có thể thấy độ “chịu chơi” của nữ cai sĩ khi sở hữu những món hàng hiệu từ quần áo, túi xách đến giày dép từ nhiều thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news