Tin mới

Hoàng Thùy Linh lột đồ nhảy bốc lừa từ sau scandal lộ clip nóng

Thứ hai, 03/03/2014, 10:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoàng Thùy Linh lần đầu tiên được xuất hiện trở lại trên sóng VTV3 kể từ sau scandal ồn ào 6 năm trước. 

 

(Tinmoi.vn) Hoàng Thùy Linh lần đầu tiên được xuất hiện trở lại trên sóng VTV3 kể từ sau scandal ồn ào 6 năm trước. 

Hoàng Thùy Linh đã được mời biểu diễn truyền hình trực tiếp trên VTV3 trong chương trình Bài hát yêu thích ngày 2/3/2014. Đây có thể xem là sân khấu quan trọng nhất để đánh dấu một sự trở lại mạnh mẽ và chính thức của cái tên Hoàng Thùy Linh. 

Tin tức, trong chương trình, Hoàng Thùy Linh thể hiện ca khúc Rơi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Rơi được mix lại theo phong cách dance khai thác tối đa lợi thế vũ đạo của nữ ca sĩ 26 tuổi. Phần đầu của ca khúc, Hoàng Thùy Linh biểu diễn khá đơn điệu, nhưng phần sau, nữ ca sĩ có màn lột đồ, nhảy bốc lửa trên sân khấu và khuấy động không khí Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Hoàng Thùy Linh lột đồ nhảy bốc lừa từ sau scandal lộ clip nóng

Hoàng Thùy Linh lột đồ nhảy bốc lừa từ sau scandal lộ clip nóng

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh hạnh phúc chia sẻ: Vừa xem lại phần biểu diễn của mình. Muốn được làm tốt hơn nữa... Tớ biết mình sẽ còn phải cố gắng hơn rất nhiều nữa! Cảm ơn những lời góp ý của mọi người! Tớ sẽ rèn luyện để ngày một tốt hơn, vững vàng hơn nữa! Yêu và thương cả nhà vì đã theo dõi chương trình và chúc mừng tớ thật nhiều sau khi phần trình diễn kết thúc! Cảm ơn VTV - Cảm ơn "Bài hát yêu thích". Cảm ơn mọi người vì đã ở bên tớ! Love you guys!!! 

Qua nhiều năm sống khép mình và dằn vặt về scandal năm 19 tuổi, đến nay Hoàng Thùy Linh đã học cách chấp nhận. Thậm chí cô còn cảm ơn những gì đã qua, bởi từ đó cô đã cố gắng gấp năm, gấp mười để có được thành công như ngày hôm nay.

Năm 2012 Hoàng Thuỳ Linh thể nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau với mini album Rơi và single cùng tênTháng 8/2013, nữ ca sĩ mạnh dạn giới thiệu MV Last time. Tuy nhiên đây là sản phẩm âm nhạc gây nhiều tranh cãi bởi phần hình ảnh bị cho là phản cảm khi có những pha đấu võ bạo lực, cảnh máu me như bộ phim hành động ngắn.Điểm nhấn ấn tượng trong sự nghiệp của Hoàng Thuỳ Linh sau hơn 6 năm vấp phải scandal chính là khi kênh truyền hình VTV3 phát sóng MV Rơi. Điều này được xem như là ‘lệnh cấm vận” dành cho cô đã được gỡ bỏ. Nó cũng hứa hẹn con đường nghệ thuật đang rộng mở phía trước và cơ hội trở lại với màn ảnh nhỏ truyền hình dành cho Hoàng Thuỳ Linh.

Xem thêm video: Hoàng Thùy Linh sexy thiêu đốt mọi ánh nhìn

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news