Tin mới

Hoàng Thùy Linh công khai làm mẹ đơn thân, khoe con trai khôi ngô: Lập tức bị dân mạng phơi bày sự thật

Thứ sáu, 13/11/2020, 09:40 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh thừa nhận đã làm mẹ, còn khoe con trai lớn phổng phao sau ồn ào với bạn trai năm xưa tuy nhiên sự thật đằng con khiến dân tình ngã ngửa.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh chia sẻ khoảnh khắc bên một cậu bé khá khôi ngô. Cùng với đó, giọng ca gốc Hà Nội bất ngờ thừa nhận mình đã làm mẹ của một trai sau loạt ồn ào tình ái.

Hoàng Thùy Linh khoe đã làm mẹ của con trai kháu khỉnh nhưng nhanh chóng bị cư dân mạng phanh phui sự thật. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và khiến ai cũng tò mò. Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra đây chỉ là trò "lừa" của Hoàng Thùy Linh mà thôi.

Thực tế, những hình ảnh mà Hoàng Thùy Linh chia sẻ là trong một dự án điện ảnh mà nữ ca sĩ đang đảm nhận đang được công chiếu. Trong đó, giọng ca "Bánh trôi nước" là một bà mẹ có đời tư đầy bí ẩn.

Sau 7 năm mới quay lại màn ảnh rộng, Hoàng Thùy Linh hạnh phúc khi vẫn luôn được công chúng yêu thương. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh tâm sự, sau 7 năm vắng mặt nay cô mới đủ tự tin quay trở lại màn ảnh lớn. Sau bao sóng gió, nữ ca sĩ vẫn luôn được công chúng ủng hộ và dành nhiều lời khen.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Trước đây, Hoàng Thùy Linh từng như đi vào ngõ cụt khi bị tung clip với bạn trai ở độ tuổi còn quá trẻ. Sự cố khiến nữ ca sĩ phải tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật, và không còn dám xuất hiện trước đám đông.

Phải mất nhiều năm, Hoàng Thùy Linh mới đủ bản lĩnh để tái xuất. Nữ ca sĩ cũng không thể ngờ, khán giả vẫn dành những tình cảm tốt đẹp cho mình. Đây chính là động lực giúp giọng ca gốc Hà Nội nỗ lực vươn lên.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng với một dòng nhạc khác hẳn với các nghệ sĩ hiện tại, mang âm hưởng dân gian hiện đại. Ban đầu tưởng chừng như Hoàng Thùy Linh đang tự làm khó mình khi chọn dòng nhạc kén người nghe tuy nhiên, nữ ca sĩ đã biến những "đứa con" của mình thành những bản hit đình đám.

Chuyện tình cảm của Hoàng Thùy Linh cũng luôn được công chúng quan tâm đặc biệt. Nữ ca sĩ từng có thời gian hẹn hò với siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tuy nhiên không lâu sau đó, cả hai chia tay trong thầm lặng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang bị dính tin đồn hẹn hò với tình cũ Chi Pu - Gil Lê. Cặp đôi vẫn quyết giữ im lặng trước sự tò mò của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news