Tin mới

Hoàng tử giàu bậc nhất thế giới tìm vợ để cùng nhau tận hưởng vinh hoa phú quý trọn đời

Chủ nhật, 17/04/2022, 09:27 (GMT+7)

Chàng hoàng tử giàu có bậc nhất thế giới đang tìm kiếm cô dâu của đời mình và biết đâu người may mắn đó có thể là bạn.

Chúng ta đang sống trong một thế giới khác xa với những câu chuyện cổ tích trong phim hoạt hình Disney. Tuy nhiên, vẫn có những chàng hoàng tử điển trai, tài giỏi và giàu có mà hàng ngàn cô gái ao ước.

2 năm trước, dân tình xôn xao trước thông tin Abdul Mateen, con trai thứ 10 của đức vua Brunei Sultan Hassanal Bilkiah đang muốn tìm vợ để ổn định cuộc sống.

Hoàng tử giàu bậc nhất thế giới tìm vợ để cùng nhau tận hưởng vinh hoa phú quý trọn đời
Hoàng tử giàu bậc nhất thế giới tìm vợ để cùng nhau tận hưởng vinh hoa phú quý trọn đời
Hoàng tử giàu bậc nhất thế giới tìm vợ để cùng nhau tận hưởng vinh hoa phú quý trọn đời - Ảnh 1

Hoàng tử Mateen, hiện đã 31 tuổi chính là định nghĩa chân thực nhất cho thuật ngữ hoàng gia hiện đại. Anh có một lượng người theo dõi khổng lồ trên MXH. Trang Instagram của hoàng tử có hơn 2,2 triệu người theo dõi. Nhưng, anh ấy không chỉ có ngoại hình và sự giàu có.

Theo một bài báo từ ShowbizPH Insider, Abdul Mateen mang quân hàm thiếu úy từ năm 2011 khi học khóa sĩ quan chỉ huy tại Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst, Vương quốc Anh.

Hoàng tử giàu bậc nhất thế giới tìm vợ để cùng nhau tận hưởng vinh hoa phú quý trọn đời - Ảnh 2

Sinh ra trong gia đình hoàng tộc, có lối sống vương giả từ nhỏ nhưng hoàng tử vẫn làm những việc mà chúng ta thường làm như xem phim, tụ tập bạn bè. Điểm khác biệt duy nhất chính là hoàng tử trẻ sở hữu số tiền khổng lồ.

Là một hoàng tử, Mateen sống trong Cung điện Brunei với 1.877 căn phòng chứa đầy vàng bạc, châu báu. Theo bài báo, anh sở hữu 50 chiếc Mercedes Benz, 66 chiếc Ferrari, 20 chiếc Bentley, 20 chiếc BMW, 17 chiếc Jaguars, 15 chiếc Porsche, 10 chiếc Rolls Royce và 3 chiếc Lamborghini cùng một chiếc máy bay dát vàng, nạm kim cương, đá quý.

Hoàng tử giàu bậc nhất thế giới tìm vợ để cùng nhau tận hưởng vinh hoa phú quý trọn đời - Ảnh 3

Khi đã đủ tuổi kết hôn hợp pháp của hoàng gia, cha mẹ muốn hoàng tử kết hôn vào năm 2021. Chính vì vậy mà Mateen cùng hoàng gia Brunei mới "quảng cáo" hoàng tử đang tìm kiếm người phụ nữ phù hợp để bên nhau trọn đời, cùng nhau tận hưởng vinh hoa, phú quý.

Từ đó đến nay vẫn chưa có thông tin hoàng tử Mateen tìm được ý chung nhân. Không rõ ai sẽ là cô gái may mắn lấy được chàng trai cực phẩm này làm chồng trong tương lai.

>> Xem thêm: Hoàng tử Hy Lạp đa tài, sở hữu diện mạo 'vạn người mê'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news