Tin mới

'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân qua đời, người thân lên tiếng xác nhận

Thứ ba, 05/10/2021, 22:31 (GMT+7)

Theo tiết lộ của một người em thân thiết, 'Hoàng tử gió' Hoàng Đức Nhân đã qua đời và hậu sự của anh đang được gia đình tiến hành.

Vào tối ngày 5/10, MXH không khỏi xôn xao trước tin "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân qua đời. Nguyên nhân được cho là vì nợ nần nên anh đã tự kết liễu cuộc đời mình.

Liên quan đến tin "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân qua đời, theo Tuổi trẻ, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) xác nhận và cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên tên Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, quê Quảng Ninh, còn gọi là Hoàng Tử Gió) tử vong trong một chung cư trên địa bàn.

'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân qua đời, người thân lên tiếng xác nhận - Ảnh 1

Bên cạnh đó, cũng theo chia sẻ của người em thân thiết với "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân, hotteen Trần Ngọc Cát Phương xác nhận thông tin anh qua đời. Anh cho biết Hoàng Tử Gió qua đời tại Hà Nội cách đây khoảng 2 tiếng, hiện mẹ của anh đang làm thủ tục để đưa thi thể anh về quê tại Quảng Ninh

Trên MXH, hàng loạt những bài đăng bày tỏ sự đau xót, chia buồn của dư luận đã dành cho Hoàng Đức Nhân.

'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân qua đời, người thân lên tiếng xác nhận - Ảnh 2

Hoàng tử Gió tên thật là Hoàng Đức Nhân, SN 1992 tại Quảng Ninh nhưng lại nổi tiếng trong giới trẻ Hà Nội. Là bạn thân của nhiều "giang hồ mạng" cộm cán như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng... vào năm 2013, Hoàng tử Gió bất ngờ nổi lên trên MXH khi làm quản lý bar tại Hà Nội. Sở hữu gương mặt thư sinh và có thú chơi mực trên da, Hoàng Đức Nhân được netizen gọi là "phục vụ bàn đẹp trai".

Đến năm 2019, Hoàng tử Gió bị bắt. Nam thanh niên này từng livestream phô diễn màn hút thuốc trong Star3 Club cùng nhiều thanh niên khác thác loạn bên  cạnh.

'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân qua đời, người thân lên tiếng xác nhận - Ảnh 3

Ngoài lối sống lệch lạc, Hoàng Đức Nhân còn có quan hệ thân thiết với thủ lĩnh đa cấp, quảng cáo BitcoinDeFi, Wefinex Phạm Tuấn. Hai người thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung rất thân thiết trên MXH. Tuy nhiên, khoảng 2 tháng trước Phạm Tuấn đã lặn mắt tăm khiến các nhà đầu tư lo sốt vó.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news