Tin mới

'Hoàng tử Gió' là ai mà từng khiến giới trẻ Hà Thành ngưỡng mộ?

Thứ ba, 05/10/2021, 21:49 (GMT+7)

Được biết đến là bạn thân Khá Bảnh, 'Hoàng tử Gió' Hoàng Đức Nhân còn là một nhân vật cộm cán trong giới "giang hồ mạng" Hà Thành.

Hoàng tử Gió tên thật là Hoàng Đức Nhân, SN 1992 tại Quảng Ninh nhưng lại nổi tiếng trong giới trẻ Hà Nội. Là bạn thân của nhiều "giang hồ mạng" cộm cán như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng... vào năm 2013, Hoàng tử Gió bất ngờ nổi lên trên MXH khi làm quản lý bar tại Hà Nội. Sở hữu gương mặt thư sinh và có thú chơi mực trên da, Hoàng Đức Nhân được netizen gọi là "phục vụ bàn đẹp trai".

'Hoàng tử Gió' là ai mà từng khiến giới trẻ Hà Thành ngưỡng mộ? - Ảnh 1
Hoàng Đức Nhân trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình thư sinh.
Hoàng Đức Nhân trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình thư sinh.

Lúc đó, có rất nhiều fanpage ủng hộ Hoàng tử Gió mọc lên như "'Hội những người phát cuồng anh Hoàng Tử Gió - Hoàng Đức Nhân", "Hội những người phát cuồng vì độ kute không đỡ nổi của Hoàng Tử Gió... Riêng trang cá nhân của Hoàng Đức Nhân khi ấy có tới 100.000 người theo dõi.

Vừa nổi bật trên MXH, lại vừa có ngoại hình, Hoàng Đức Nhân còn tham gia đóng MV ca nhạc, làm mẫu ảnh...

'Hoàng tử Gió' là ai mà từng khiến giới trẻ Hà Thành ngưỡng mộ? - Ảnh 2
Hoàng tử Gió thường xuyên khoe ảnh sống sang chảnh lên MXH.
Hoàng tử Gió thường xuyên khoe ảnh sống sang chảnh lên MXH.

Noi theo các đàn anh của mình, Hoàng Đức Nhân thường xuyên nói đạo lý trên MXH, hay đăng ảnh khoe cuộc sống giàu sang nên được nhiều người trẻ coi như thần tượng.

Đến năm 2019, Hoàng tử Gió bị bắt vì hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm. Nam thanh niên này từng livestream phô diễn màn hút thuốc trong Star3 Club cùng nhiều thanh niên khác thác loạn bên  cạnh.

Hoàng Đức Nhân bị bắt tại một quán bar vào năm 2019.
Hoàng Đức Nhân bị bắt tại một quán bar vào năm 2019.

Ngoài lối sống lệch lạc, Hoàng Đức Nhân còn có quan hệ thân thiết với thủ lĩnh đa cấp, quảng cáo BitcoinDeFi, Wefinex Phạm Tuấn. Hai người thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung rất thân thiết trên MXH. Tuy nhiên, khoảng 2 tháng trước Phạm Tuấn đã lặn mắt tăm khiến các nhà đầu tư lo sốt vó.

Hoàng Đức Nhân livestream hướng dẫn dùng chất cấm trên MXH.
Hoàng Đức Nhân livestream hướng dẫn dùng chất cấm trên MXH.

Chơi với Phạm Tuấn thì tất nhiên Hoàng Đức Nhân cũng dính tới dự án đa cấp BitcoinDeFi. Nhân vật này đã đổi tên hội nhóm Wefinex của mình thành "Đầu tư BTCDeFi cùng Hoàng Tử Gió". Anh còn mở khóa học với mức giá 300 USD để hướng dẫn giao dịch trên Wefinex.

Hoàng Đức Nhân thân thiết với Phạm Tuấn.
Hoàng Đức Nhân thân thiết với Phạm Tuấn.
'Hoàng tử Gió' là ai mà từng khiến giới trẻ Hà Thành ngưỡng mộ? - Ảnh 3

Từ một 'giang hồ mạng' cho đến nhà đầu tư đa cấp, Hoàng Đức Nhân trở thành thần tượng của nhiều người trẻ. Tuy nhiên, khi hàng loạt đại diện BitcoinDeFi "sủi tăm", Hoàng tử Gió cũng theo chân họ mà âm thầm xóa bài.

>> Xem thêm: Sau loạt 'Hot girl tài chính', đến lượt em trai Khá Bảnh cũng gia nhập hội 'chủ tịch tỉa nến'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news