Tin mới

Quá khứ ít biết của 'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân khiến nhiều người xót xa

Thứ ba, 05/10/2021, 22:09 (GMT+7)

"Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân - cái tên đang được cộng đồng mạng nhắc tới nhiều nhất có quá khứ đặc biệt, gây ngỡ ngàng.

Mới đây, Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ thông tin về Hoàng Tử Gió - Hoàng Đức Nhân, một người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, được cho là vừa qua đời. 

Quá khứ ít biết của 'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân (ảnh FBNV)
Quá khứ ít biết của "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân (ảnh FBNV)

Hoàng Tử Gió tên đầy đủ là Hoàng Đức Nhân (sinh năm 1992, Quảng Ninh). Ngoài danh xưng "Hoàng Tử Gió", người này còn được dân mạng đặt cho biệt danh "giang hồ mạng" vì ngoại hình ngổ ngáo, xăm trổ đầy mình cùng những hành động gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Quá khứ ít biết của 'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân khiến nhiều người xót xa - Ảnh 1

Thanh niên này được cho là nối gót nhiều tên tuổi từng "bão mạng" như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng... Tuy nhiên, với lợi thế về ngoại hình, "Hoàng Tử Gió" nhận về lượng người theo dõi đông đảo mỗi khi xuất hiện.

Quá khứ ít biết của 'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân khiến nhiều người xót xa - Ảnh 2

Theo đuổi còn đường "giang hồ mạng" nhưng ít ai biết rằng, Hoàng Đức Nhân từng có quá khứ hào nhoáng, nhiều người ngưỡng mộ. Người này thường xuyên lên mạng nói đạo lý, khuyên giới trẻ phải tu chí để làm ăn. 

Quá khứ ít biết của 'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân khiến nhiều người xót xa - Ảnh 3
Quá khứ ít biết của 'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân khiến nhiều người xót xa - Ảnh 4

Trên trang cá nhân, "Hoàng Tử Gió" thường chia sẻ cuộc sống như trong mơ, ăn ngon mặc đẹp, đi xe sang, tiêu tiền không cần nhìn giá. Nhờ đó, anh chàng được cộng đồng mạng tung hô như một "thần tượng".

Quá khứ ít biết của 'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân khiến nhiều người xót xa - Ảnh 5

Mặc dù cuộc sống đáng ngưỡng mộ như vậy nhưng "Hoàng Tử Gió" - Hoàng Đức Nhân từng có quá khứ nhúng chàm khi bị công an bắt về hành vi sử dụng chất cấm. Hiện thông tin về "Hoàng Tử Gió" vẫn đang  nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là thông tin người này vừa qua đời vì nợ nần.

Hình ảnh từng gây tranh cãi của Hoàng Tử Gió
Hình ảnh từng gây tranh cãi của Hoàng Tử Gió
Quá khứ ít biết của 'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân khiến nhiều người xót xa - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news