Tin mới

'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh lão hóa ngược, trẻ trung ở tuổi ngoài 40

Thứ bảy, 16/09/2023, 09:30 (GMT+7)

Ở tuổi ngoài 40, 'hoàng tử sơn ca' Quang Vinh ngày càng trẻ trung, diện mạo "lão hóa ngược" khiến fan thầm thương trộm nhớ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quang Vinh chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch tận hưởng một cuộc sống chất lượng đúng nghĩa. Ở tuổi ngoài 40, giọng ca "Miền cát trắng" vẫn giữ vững phong độ từ hình thể đến diện mạo. Có thể thấy, Quang Vinh như "lão hóa ngược", ngày càng trẻ trung. 

'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh lão hóa ngược, trẻ trung ở tuổi ngoài 40 - Ảnh 1
 
Quang Vinh ngày càng trẻ, tận hưởng cuộc sống đi du lịch khắp nơi. Ảnh FBVN
Quang Vinh ngày càng trẻ, tận hưởng cuộc sống đi du lịch khắp nơi. Ảnh FBVN

Cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa trước diện mạo hiện tại của Quang Vinh: "Ngày càng đẹp và trẻ anh ơi; Tuổi thơ của tôi, luôn ngưỡng mộ Quang Vinh; Cuộc sống đáng ngưỡng mộ; Quang Vinh trẻ quá...".

Quang Vinh không còn là gương mặt xa lạ với thế hệ 8x, 9x. Thời kỳ những năm thập niên 2000, nam ca sĩ nổi lên như một hiện tượng đình đám. “Hoàng tử sơn ca” là danh xưng mà người hâm mộ ưu ái tặng cho nam ca sĩ.

Rút khỏi showbiz, Quang Vinh đi du lịch khắp nơi. Ảnh FBNV
Rút khỏi showbiz, Quang Vinh đi du lịch khắp nơi. Ảnh FBNV

Sở hữu hàng loạt bản hit triệu view, Quang Vinh bỗng rút lui khỏi showbiz khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Được biết, thời gian này anh chịu nhiều áp lực, từ chuyện bố mẹ ly hôn đến những tin đồn xoay quanh giới tính đã khiến anh mất cảm xúc với âm nhạc. Nam ca sĩ dành thời gian đi du lịch, đọc sách để cân bằng lại cuộc sống.

'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh lão hóa ngược, trẻ trung ở tuổi ngoài 40 - Ảnh 2
 

Sau hơn 6 năm "ở ẩn", Quang Vinh tái xuất và thi thoảng tham gia một vài sự kiện của showbiz. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường với những chuyến đi du lịch khắp mọi nơi từ trong nước ra ngoài nước. Giọng ca sinh năm 1982 check-in tại các khách sạn, resort 5 sao trên khắp thế giới. Cuộc sống hiện tại của Quang Vinh là điều mơ ước của biết bao người. 

Quang Vinh từng là thần tượng âm nhạc của khán giả thế hệ 8x, 9x. Ảnh internet
Quang Vinh từng là thần tượng âm nhạc của khán giả thế hệ 8x, 9x. Ảnh internet

Hiện tại dù đã ở tuổi ngoài 40 nhưng Quang Vinh vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Nam ca sĩ vẫn chưa từng công khai hẹn hò với ai. Trước đây, giọng ca "Miền cát trắng" từng dính nghi vấn hẹn hò với Lý Quí Khánh tuy nhiên vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news