Tin mới

Quang Vinh khoe 'con trai' bé bỏng vừa chào đời khiến dân tình xôn xao

Thứ bảy, 12/03/2022, 21:12 (GMT+7)

Động thái mới đây của Quang Vinh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quang Vinh gây chú ý khi đăng hình ảnh bên một bé trai mới chào đời không lâu kèm theo dòng chia sẻ: "Nay mới được gặp con trai, ăn mau chóng lớn nha Xeko".

Quang Vinh đăng hình ảnh 'con trai' trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Quang Vinh đăng hình ảnh "con trai" trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết nhiều người dành lời chúc mừng đến Quang Vinh khi gia đình đón thêm thành viên mới. Không ít người thắc mắc không biết "hoàng tử sơn ca" kết hôn bao giờ mà lại chào đón quý tử thế này.

Thế nhưng, thực tế, đây là cháu ruột của Quang Vinh thôi. Xeko là em trai của bé Chaiko - cháu gái được giọng ca "miền cát trắng" hết mực cưng chiều. Mối quan hệ cả hai là "bác - cháu" nhưng vì thân thiết nên anh coi như con gái mình.

Thực tế, đây là cháu ruột của Quang Vinh. Ảnh FBNV
Thực tế, đây là cháu ruột của Quang Vinh. Ảnh FBNV

Dù kín tiếng về đời tư nhưng nam ca sĩ thường đăng hình ảnh cùng cô cháu gái nhỏ của mình trên trang cá nhân. 

Quang Vinh khoe 'con trai' bé bỏng vừa chào đời khiến dân tình xôn xao - Ảnh 1
Quang Vinh đăng hình ảnh bên cháu gái. Ảnh FBNV
Quang Vinh đăng hình ảnh bên cháu gái. Ảnh FBNV

Nhắc đến Quang Vinh chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chàng 'Hoàng tử sơn ca" điển trai với giọng hát ấm áp. Quang Vinh chính là ca sĩ gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ của khán giả 8X, 9X và cũng là người tình trong mộng một thời của biết bao thiếu nữ. 

Thời điểm hiện tại, dù ít hoạt động trong showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh của mình nhưng Quang Vinh vẫn phải khiến khán giả trầm trồ vì khả năng "hack tuổi". Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nam ca sĩ vẫn vô cùng phong độ, nhan sắc thêm nét quyến rũ của người đàn ông trưởng thành.

Quang Vinh khoe 'con trai' bé bỏng vừa chào đời khiến dân tình xôn xao - Ảnh 2

Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, Quang Vinh rất ít khi chia sẻ trên mạng xã hội hay trước truyền thông. Nam ca sĩ thường xuyên những hình ảnh hưởng thụ cuộc sống độc thân ở tuổi 40 khiến nhiều người thích thú.

'Hoàng tử sơn ca' liên tục bị đồn yêu đồng tính với NTK Lý Quí Khánh.
"Hoàng tử sơn ca" liên tục bị đồn yêu đồng tính với NTK Lý Quí Khánh.

Về chuyện tình cảm, nhiều năm nay, "Hoàng tử sơn ca" liên tục bị đồn yêu đồng tính với NTK Lý Quí Khánh. Cả hai có nhiều hành động mập mờ trên cả mức bạn. Họ khá kín kẽ về chuyện đời tư nên dù có đồn thổi như nào thì họ vẫn bỏ ngoài tai và tận hưởng cuộc sống của riêng mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news