Tin mới

Hoàng Yến Chibi giành giải thưởng 30 triệu đồng của Ai là triệu phú

Thứ năm, 27/10/2016, 11:25 (GMT+7)

Mặc dù còn một sự trợ giúp là gọi điện thoại cho người thân, nhưng Hoàng Yến bất ngờ không chọn quyền trợ giúp để bảo toàn giải thưởng 30 triệu đồng trong chương trình Ai là triệu phú.

Mặc dù còn một sự trợ giúp là gọi điện thoại cho người thân, nhưng Hoàng Yến bất ngờ không chọn quyền trợ giúp để bảo toàn giải thưởng 30 triệu đồng trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối 25/10.

[mecloud]kgm81XCunT[/mecloud]

Video: VTV

Ở câu thứ 12, khi được hỏi: "Ốc cửu khổng" là tên gọi khác của loài động vật thân mềm nào?", Hoàng Yến đã khá phân vân. Bản thân của câu hỏi này cũng khá khó và khiến không ít người phải nhăn trán suy nghĩ. 

Dù còn một quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân nhưng Hoàng Yến Chibi không sử dụng. Cô nàng quyết định dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng 30 triệu đồng.

Lý giải về việc không dùng quyền trợ giúp cuối cùng, cô cho biết, khi lên ghế nóng mới biết là chương trình chỉ cho gọi bằng điện thoại bàn chứ không phải di động. Vì không có nắm được số của ai, lại hơi lúng túng nên Hoàng Yến quyết định dừng cuộc chơi luôn ở đó.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news