Tin mới

Đen Vâu có màn 'trợ giúp' nữ diễn viên thi Ai là triệu phú khiến dân tình khó hiểu thêm

Thứ sáu, 25/06/2021, 20:37 (GMT+7)

Mới đây, Đen Vâu đã có phản ứng thú vị khi chương trình "Ai Là Triệu Phú" đặt câu hỏi liên quan đến MV 'Trốn tìm', một sản phẩm âm nhạc đình đám của mình.

Trong chương trình “Ai Là Triệu Phú” phát sóng ngày mới đây, nữ diễn viên tự do Phương Anh gặp khó khăn với câu hỏi: “Trốn tìm" là sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ Đen Vâu kết hợp cùng nhóm nhạc nào?”.

Đen Vâu có màn 'trợ giúp' nữ diễn viên thi Ai là triệu phú khiến dân tình khó hiểu thêm - Ảnh 1

Dù thừa nhận đã xem MV nhiều lần nhưng cô nàng không thể đưa ra câu trả lời chính xác. Nữ diễn viên đã nói xin lỗi công khai tới Đen Vâu trước khi chọn quyền trợ giúp 50/50. Rất may câu trả lời đúng đã mang về cho cô 6 triệu đồng. 

Trong chương trình, MC Đinh Tiến Dũng hài hước giải thích: “MV này Đen Vâu mời cả MTV xuất hiện thì sẽ dễ hơn cho bạn nhận diện nhưng trong MV chỉ có Đen Vâu, một em bé gái, một cặp nam nữ, 200 con cừu và 10 con chim…”

Động thái của chủ hit 38 triệu view khiến dân tình cạn lời.
Động thái của chủ hit 38 triệu view khiến dân tình cạn lời.

Cộng đồng fans cũng cảm thấy khó hiểu nên lập tức triệu hồi Đen Vâu để giải đáp câu hỏi trên. Trả lời thắc mắc của dân mạng, mới đây, Đen Vâu đã có bài đăng hình ảnh nữ diễn viên Phương Anh kèm theo chia sẻ: "Theo kinh nghiệm của em thì đó chính là nhóm nhạc Mai-cơn-lơn-tu-ráp với tình khúc nổi tiếng $ky Way Find Where ạ".

Âm điệu bài hát tạo nên sự hoài cổ nhưng lời hát thì lại rất hiện đại perfect.
Âm điệu bài hát tạo nên sự hoài cổ nhưng lời hát thì lại rất hiện đại perfect.

Trước câu trả lời chắc rằng "chỉ có mình Đen Vâu hiểu", fans tỏ ra vô cùng thích thú bởi sự hóm hỉnh của anh chàng: “Dù có 10 Đen Vâu trợ giúp mà trả lời như thế này thì nữ chính cũng không đoán được”; “ Đen lươn lẹo quá đi”; “Liệu Đen mới đổi nghề rapper sang ca sĩ hay sao”...

'Trốn Tìm' là sản phẩm âm nhạc được Đen Vâu kết hợp cùng nhóm nhạc MTV Band ra mắt vào ngày 13/5. Chỉ lên sóng không lâu, MV đã xuất sắc hạ bệ Sơn Tùng M-TP với 'Muộn Rồi Mà Sao Còn' để chiếm vị trí top 1 trending YouTube.

Đến thời điểm hiện tại, sản phẩm âm nhạc của Đen Vâu đã đạt được hơn 38 triệu view cùng hơn 812 nghìn lượt thích.

Ngay cả các sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc cũng vào để lại bình luận: 'Nghe 1 bài hát, như coi 1 bộ phim đầy hoài niệm. Đầy màu sắc. Đầy âm điệu. Và thấm đẫm nỗi niềm. Đau đáu!'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news