Tin mới

Xả vai trên màn ảnh nhỏ, diễn viên Thanh Hương 'đốt mắt' ở đường đua áo tắm

Chủ nhật, 12/06/2022, 21:06 (GMT+7)

Mặc dù là mẹ hai con nhưng diễn viên Thanh Hương vẫn khiến nhiều người phải nể phục bởi body quá nuột nà, sức vóc nở nang đầy cuốn hút.

Diễn viên Thanh Hương nổi tiếng với những vai diễn trong phim Quỳnh Búp Bê, Người Phán Xử, Anh Có Phải Đàn Ông Không... Sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, Thanh Hương nhanh chóng được lòng khán giả dù đóng vai phản diện hay chính diện, vai phụ hay hay chính.

Xả vai trên màn ảnh nhỏ, diễn viên Thanh Hương 'đốt mắt' ở đường đua áo tắm
Xả vai trên màn ảnh nhỏ, Diễn viên Thanh Hương "đốt mắt" ở đường đua áo tắm

Thành công trong sự nghiệp, Thanh Hương cũng có cuộc sống đời tư viên mãn. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân nhận nhiều sự quan tâm. Mới đây, nữ diễn viên còn nhập cuộc đường đua bikini khi tung bộ ảnh cực kỳ sexy, bắt mắt.

Xả vai trên màn ảnh nhỏ, diễn viên Thanh Hương 'đốt mắt' ở đường đua áo tắm - Ảnh 1

Trong ảnh, Thanh Hương diện bikini 2 mảnh màu xanh, dù đã là mẹ hai con nhưng nữ diễn viên vẫn cho thấy sắc vóc chuẩn chỉnh của mình. Được biết trước khi nên duyên với nghiệp làm dâu trăm họ, Thanh Hương từng là một vận động viên pencak silat tại Trung tâm huấn luyện thể thao Hải Dương.

Xả vai trên màn ảnh nhỏ, diễn viên Thanh Hương 'đốt mắt' ở đường đua áo tắm - Ảnh 2

Thanh Hương cho biết cô theo nghiệp thể thao với hai môn Pencak Silat và Taekwondo. Nữ diễn viên cũng từng có thời gian đi thi đấu và có "lương" từ khi mới chỉ học lớp 6, lớp 7. Nhưng sau đó, Hương thấy mình có năng khiếu về nghệ thuật nên sẽ thi vào Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và chia tay sự nghiệp thể thao.

Xả vai trên màn ảnh nhỏ, diễn viên Thanh Hương 'đốt mắt' ở đường đua áo tắm - Ảnh 3

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nuột nà, chiều cao lý tưởng 1m70, Thanh Hương cũng từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp và giành được vị trí cao như top 5 Sinh viên thanh lịch toàn thành phố Hà Nội; Á hậu 1 Hoa khôi Hải Dương năm 2006, khi đó nữ diễn viên mới chỉ 17 tuổi.

Xả vai trên màn ảnh nhỏ, diễn viên Thanh Hương 'đốt mắt' ở đường đua áo tắm - Ảnh 4

Trong suốt những hành trình đã qua của mình, Thanh Hương tự nhận mình là một người may mắn. Dẫu vậy sau tất cả cô vẫn muốn dành cả đời cho các cuộc thi nhan sắc, nữ diễn viên không muốn kinh doanh mà chỉ muốn toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hương