Tin mới

Học lỏm Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ trẻ ra chục tuổi mà còn hack dáng đỉnh cao

Thứ sáu, 16/04/2021, 10:13 (GMT+7)

Nếu muốn diện chân váy đẹp trong hè này, nàng tuyệt đối không nên bỏ qua loạt công thức sau của “nữ thần” Joy (Red Velvet).

Joy sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tươi sáng và phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Hầu hết các outfit mà cô nàng chưng diện đều toát lên sự trẻ trung và đầy màu sắc, có thể trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những nàng  “bánh bèo” yêu thích sự nhẹ nhàng. 

Học lỏm Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ trẻ ra chục tuổi mà còn hack dáng đỉnh cao - Ảnh 1

Công thức mix màu: áo xanh rêu với chân váy màu be, mang đến cho Joy tổng thể trang nhã và thanh lịch. Khéo tôn lên nước da trắng hồng không tì vết. Tuy những màu sắc có đơn giản, nhưng set đồ vẫn được thắp sáng bởi đôi sandal dáng mule vừa sành điệu, vừa tạo hiệu ứng kéo chân “gút chop”.

Học lỏm Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ trẻ ra chục tuổi mà còn hack dáng đỉnh cao - Ảnh 2

Những mẫu áo cổ vuông luôn biết chiều lòng hội chị em bởi sự nữ tính, điệu đà. Mix items này với chân váy ngắn có dây rút như Joy quả là vô cùng sang chảnh không khác gì tiểu thư đài các. Điều đáng nói là Joy đã rất "cao tay" khi buông thả mái tóc tự nhiên, lựa chọn này giúp tổng thể càng thêm hút mắt, sành điệu.

Học lỏm Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ trẻ ra chục tuổi mà còn hack dáng đỉnh cao - Ảnh 3

Nếu muốn phảng phất sắc hương cổ điển, cặp đôi gồm áo denim nhấn eo mix với chân váy da dáng suông và loafer này của Joy là một ý tưởng không tôi. Dao diện của nàng sẽ vô cùng xịn mịn và thời thượng đấy. Dù đi làm, đi chơi, hay hẹn hò items này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện. Đừng qên xỏ thêm một đôi loafer cao gót và chiếc túi tong đất ăn nhập nhé!

Học lỏm Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ trẻ ra chục tuổi mà còn hack dáng đỉnh cao - Ảnh 4

Công thức trên bó dưới xòe này đúng chuẩn "một mũi tên trúng nhiều đích" khi mang đến cho Joy vẻ ngoài sexy, tươi trẻ lại siêu nịnh dáng. Đôi combat boots đã thêm phần cá tính cho outfit. Nhưng nếu thời tiết quá nóng, chị em có thể thay bằng sneaker hay loafer đều đẹp.

Học lỏm Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ trẻ ra chục tuổi mà còn hack dáng đỉnh cao - Ảnh 5

Diện cardigan kiểu dáng giống crop-top, mở khuy hờ hững rồi mix cùng chân váy ngắn, Joy có ngay set đồ giúp khoe dáng triệt. Đôi dày đạp mang đến ngoài năng động, khỏe khoắn.

Học lỏm Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ trẻ ra chục tuổi mà còn hack dáng đỉnh cao - Ảnh 6

Vào những ngày thời tiết giao mùa như thế này, nàng có thể học hỏi set đồ siêu kinh điển gồm áo sơ mi + áo len gile và chân váy xòe này của Joy. Nếu cảm thấy quá nóng, nàng chỉ cần “thêm bớt” là có ngay tổng thể “thời trang hợp thời tiết”.

Học lỏm Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ trẻ ra chục tuổi mà còn hack dáng đỉnh cao - Ảnh 7

Áo sơ mi màu pastel phối với chân váy xếp ly là một cặp bài trùng hoàn hảo, giúp người diện có được vẻ ngoài thanh lịch mà trẻ trung vô đối. Đôi giày lý tưởng nhất để diện cùng chính là sneaker.

Học lỏm Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ trẻ ra chục tuổi mà còn hack dáng đỉnh cao - Ảnh 8

Áo thun + chân váy ngắn là combo phủ sóng khắp các mặt trận trong những ngày hè nóng nực, vừa mát lại vừa xinh, ngọt ngào. Để tăng sự nổi bật, bạn có thể chọn áo thun màu đỏ như Joy, đảm bảo sẽ tỏa sáng hơn cả ánh nắng mặt trời.

Ảnh: Tổng hợp Pinterest

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang Joy