Tin mới

Học trò Mỹ Tâm sự nghiệp thăng hoa, báo hiếu cha mẹ theo cách khiến thiên hạ trầm trồ

Thứ ba, 14/06/2022, 15:01 (GMT+7)

Học trò Mỹ Tâm tiếp tục có hành động báo hiếu bố mẹ và nhận được không ngớt lời trầm trồ của thiên hạ.

Đức Phúc là giọng ca đang nhận được nhiều tình cảm của công chúng và là học trò có hoạt động nghệ thuật nổi bật của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm. Bên cạnh tài năng âm nhạc, nam ca sĩ gốc Hà Nội còn gây được thiện cảm bởi tích cách vô tư, vui vẻ và mang đến tiếng cười cho mọi người trong mỗi lần hiện diện.

Mới đây, Đức Phúc khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi hé lộ hành động báo hiếu đến đấng sinh thành. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ về món quà lớn dành tặng cho cha mẹ ở Hà Nội đó là một căn nhà rộng lớn với nội thất vô cùng sang trọng, bắt mắt. 

Đức Phúc và gia đình. Ảnh: FBNV
Đức Phúc và gia đình. Ảnh: FBNV

"Đây là một món quà Phúc dành tặng cho Bố Mẹ ngoài Hà Nội. Một món quà mà Phúc đã ấp ủ từ lâu để dành tặng cho hai tình yêu to lớn nhất đời của mình.

Đối với Phúc, ngôi nhà không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà đó còn là nơi để mọi người sẻ chia những niềm vui, mệt mỏi và dành trọn yêu thương cho nhau", Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Học trò Mỹ Tâm sự nghiệp thăng hoa, báo hiếu cha mẹ theo cách khiến thiên hạ trầm trồ - Ảnh 1
Không gian sang trọng và vô cùng đầu tư trong căn nhà Đức Phúc tậu cho bố mẹ. Ảnh: FBNV
Không gian sang trọng và vô cùng đầu tư trong căn nhà Đức Phúc tậu cho bố mẹ. Ảnh: FBNV

Không chỉ bỏ số tiền cực lớn chỉ để tậu nhà cho bố mẹ, Đức Phúc còn dành nhiều tâm tư, trăn trở về không gian tổ ấm và dành thời gian tìm hiểu về thiết kế. Cuối cùng anh đã chọn phong cách Indochine cho ngôi nhà của mình. Thông qua hình ảnh của những bản vẽ, dễ dàng nhận thấy sự tỉ mỉ trong từng góc của căn nhà. Qua đây cũng nói lên sự đầu tư của nam ca sĩ cả về tài chính lẫn thời gian để mang đến một tổ ấm đẹp đẽ, tiện nghi và ấm cúng nhất báo hiếu đấng sinh thành.

Đức Phúc từng tặng bố mẹ xe hơi đắt đỏ. Ảnh: FBNV
Đức Phúc từng tặng bố mẹ xe hơi đắt đỏ. Ảnh: FBNV

Cách đây ít năm, Đức Phúc Phúc cũng sắm xe hơi đắt tiền cho bố mẹ của mình. Nam ca sĩ cho biết bố của anh sau bao năm ròng lái taxi thuê mà chưa một lần được đi xe mới, nhận thấy điều này nên Đức Phúc đã tâm lý tặng món quà giá trị và đầy bất ngờ cho bố mẹ của mình. 

Từ sau khi có sự thay đổi về ngoại hình Đức Phúc hoạt động sôi nổi trở lại các sân khấu âm nhạc và vươn lên trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí, xứng đáng là học trò của Mỹ Tâm. Không những vậy, Đức Phúc còn gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách thời trang đậm chất 'màu mè' và là tay chơi đồ hiệu có tiếng của showbiz Việt. 

Đức Phúc cũng là một 'tay chơi' đồ hiệu có tiếng. Ảnh: Internet
Đức Phúc cũng là một "tay chơi" đồ hiệu có tiếng. Ảnh: Internet

Đức Phúc là một trong những nam ca sĩ nhận được sự mến mộ của đông đảo công chúng. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, cao vút khó ai sánh bằng. Chính với tài năng của mình, Đức Phúc khi tái xuất trở lại đã nhanh chóng trở thành ngôi sao đắt show của nhiều sân khấu âm nhạc và có cát - xê thuộc hạng cao của showbiz. Nam ca sĩ cũng từng tiết lộ bản thân đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu.

Đạt được thành công như ngày hôm nay, Đức Phúc cũng luôn nhớ đến và thể hiện sự biết ơn đến người thầy khi luôn ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Tâm trên mọi hoạt động sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc Mỹ Tâm