Tin mới

Hỏi tội chồng vì dám 'chè chén', người phụ nữ 100 kg đè lên người khiến chồng ngừng thở

Thứ năm, 20/05/2021, 16:05 (GMT+7)

Sự việc tưởng như hi hữu này lại xảy ra ở Nga khi người vợ vì muốn "hỏi tội" chồng nên đã chẳng may khiến người chồng ngừng thở và ra đi mãi mãi.

Truyền thông Nga đưa tin vụ việc xảy ra tại hành phố Novokuznetsk, vùng Kemerovo, phía Tây Nam Siberia (Nga). Người vợ có tên Tatyana O, 45 tuổi, còn người chồng tên Aidar.

Theo lời khai của cô con gái, em nhìn thấy mẹ đang đè bố xuống giường. Không biết làm cách nào, em mới chạy sang nhà hàng xóm để cầu cứu.

Cặp đôi trong câu chuyện. Ảnh: Internet
Cặp đôi trong câu chuyện. Ảnh: Internet

Người hàng xóm sau khi nhìn thấy cảnh tượng đó, cho rằng đây là chuyện riêng của gia đình và tốt nhất là để vợ chồng "đóng cửa bảo nhau". 

Còn nhân vật chính trong câu chuyện cho biết cô muốn nói chuyện với chồng sau khi cả hai vừa "chén chú chén anh". Khi thấy chồng không tỉnh lại, cô đã la lên để người hàng xóm phải quay lại và gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên tất cả đã quá muộn khi anh Aidar đã ngừng thở. 

Người chồng bị vợ 'hỏi tội' sau khi 'chè chén' đã ngừng thở trước sức nặng 100 kg. Ảnh: Internet
Người chồng bị vợ "hỏi tội" sau khi "chè chén" đã ngừng thở trước sức nặng 100 kg. Ảnh: Internet

Cuộc kiểm tra y tế sau đó cho thấy người đàn ông này qua đời trong tư thế mặt bị dí sát vào nệm và ngừng thở. Tatyana được cho là đã ngồi đè lên chồng. Với thân hình nặng tới 100 kg, người chồng của cô đã không thể ngóc đầu dậy rồi qua đời. 

Cặp đôi thời điểm còn hạnh phúc. Ảnh: Internet
Cặp đôi thời điểm còn hạnh phúc. Ảnh: Internet

Theo lời khai trước tòa, Tayana cho biết thời điểm đó mình hoảng sợ và la hét, lay người để chồng thức dậy. Trong phiên điều trần đầu tiên, cô bị phạt 18 tháng lao động và phải trả khoảng 2.000 bảng Anh. 

Chân dung người vợ trong câu chuyện. Ảnh: Internet
Chân dung người vợ trong câu chuyện. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau đó Ủy ban Điều tra Nga đã điều tra lại và tìm ra nguyên nhân người vợ này đã tức giận sau khi "quá chén". Cô lập tức ngồi đè lên chồng dẫn đến ngừng thở và qua đời. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news