Tin mới

Cậu bé 4 tuổi một mình trong khu cách ly: Gia cảnh khó khăn, mẹ lo lắng đến tột cùng

Thứ năm, 20/05/2021, 11:55 (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé 4 tuổi một mình trong khu cách ly được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người không khỏi xót xa. Càng đáng thương hơn nữa khi em bé có gia cảnh khó khăn khi mẹ là trụ cột trong gia đình.

Những ngày qua, dịch Covid-19 bùng phát mạnh khiến rất nhiều trường hợp phải đi cách ly. Trong đó, những hình ảnh về các em nhỏ ngơ ngác khi lần đầu trải nghiệm cách ly trong đời khiến dân mạng không khỏi thương xót.

Mới đây, MXH lại chia sẻ hình ảnh một em bé được đưa đi cách ly. Người đăng bài cho biết cậu bé này 4 tuổi nhưng nặng vỏn vẹn có 9 kg.

Bù lại, em bé rất ngoan và hiểu chuyện. Cậu bé một mình bơ vơ ôm hộp sữa cùng đồ mọi người gửi ủng hộ khiến dân mạng vô cùng thương cảm.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Được biết em bé đang ở khu cách ly tại Trại Hạ, xã Đồng Tiến, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Những đêm đầu do chưa quen, em bé nhớ nhà và khóc rất nhiều.

Sau đó, được sự chăm lo của các bác sĩ, em dần quen với cuộc sống trong khu cách ly. Những hôm em bé lên cơn sốt, em cũng không còn khóc đòi mẹ ngằn ngặt như trước. Chính tinh thần mạnh mẽ của một cậu bé 4 tuổi càng khiến mọi người thêm khâm phục. 

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Chia sẻ với Thể Thao & Văn hóa, người đăng tải câu chuyện cho biết gia cảnh của em bé này cũng rất khó khăn. Cả bố và bà em đều đau ốm, gia đình còn mỗi mẹ là người gánh vác tất cả.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Ngày em bé phải đi cách ly, người mẹ xa con vô cùng đau khổ và lo lắng. Sau đó em bé được kêu gọi giúp đỡ và nhận được sự trợ giúp của nhiều tấm lòng hảo tâm.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Hình ảnh cậu bé 4 tuổi dũng cảm, kiên cường đối đầu với dịch Covid-19 khiến netizen vô cùng cảm phục, Khắp các diễn đàn, nhiều thành viên đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất để em mau chóng khỏe mạnh và trở về với gia đình. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khu cách ly em bé