Tin mới

Mẹ trẻ lo đi mưu sinh, chốt cửa phòng trọ để con lại một mình: 'Vì cuộc sống nên đành vậy'

Thứ năm, 20/05/2021, 11:35 (GMT+7)

Đoạn clip được một người mẹ trẻ đăng tải lên MXH kể về câu chuyện vì mưu sinh mà bỏ con ở lại một mình trong phòng trọ đã khiến dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Câu chuyện vì mưu sinh mà phải xa rời con cái vốn không còn quá xa lạ với các bậc làm cha làm mẹ. Có những bậc phụ huynh gửi con để ông bà nội ngoại trông hộ hoặc tìm mọi cách để đem lại sự yên tâm. Thế nhưng cũng có những phụ huynh "dũng cảm" để con lại một mình giống như câu chuyện đang được MXH liên tục chia sẻ dưới đây.

Đăng tải đoạn clip ngắn lên Tiktok, tài khoản T.L ngậm ngùi: "Chắc không có mẹ nào đủ can đảm như em đâu nhỉ? Vì cuộc sống nên đành vậy. Mẹ đi phụ quán cơm để em ngủ ở nhà một mình. Trộm vía, em ngủ ngon ạ".

Đi kèm với đoạn clip này là hình ảnh người mẹ mở cửa phòng trọ, bên trong là cậu con trai đang nằm ngủ trên giường.

Mẹ trẻ lo đi mưu sinh, chốt cửa phòng trọ để con lại một mình: 'Vì cuộc sống nên đành vậy' - Ảnh 1
Mẹ trẻ lo đi mưu sinh, chốt cửa phòng trọ để con lại một mình: 'Vì cuộc sống nên đành vậy' - Ảnh 2

Nhìn những hình ảnh có thể thấy người mẹ đã quá "dũng cảm", để con lại một mình để đi làm như vậy. Đoạn clip nhanh chóng nhận về hàng triệu lượt xem cùng vô vàn lượt bình luận. 

Mẹ trẻ lo đi mưu sinh, chốt cửa phòng trọ để con lại một mình: 'Vì cuộc sống nên đành vậy' - Ảnh 3

Những người tỏ ra thông cảm thì gửi lời động viên và có phần xót xa với hoàn cảnh của người mẹ vất vả mưu sinh, chạy ăn từng bữa để nuôi con. Thậm chí có không ít bình luận bày tỏ lòng tốt, muốn nhận trông con hộ.

Mẹ trẻ lo đi mưu sinh, chốt cửa phòng trọ để con lại một mình: 'Vì cuộc sống nên đành vậy' - Ảnh 4

Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng việc làm của người mẹ này ẩn chứa quá nhiều rủi ro. Nhỡ chẳng may cậu bé kia không ngủ, thức dậy và nghịch dại thì sao? Bộ óc non nớt của một đứa bé 2 tuổi chắc chắn sẽ không thể kiểm soát được đâu là hành động nên làm và đâu là hành động không nên làm.

Mẹ trẻ lo đi mưu sinh, chốt cửa phòng trọ để con lại một mình: 'Vì cuộc sống nên đành vậy' - Ảnh 5

Hiện tại, đoạn clip ngắn này vẫn đang nhận được sự chia sẻ trên mạng xã hội. Mỗi người một góc nhìn, một quan điểm, chia sẻ có, cảm thông có, phản đối cũng không ít.

Dù vậy cũng có nhiều bình luận cho rằng người mẹ này chỉ đang câu like để tăng tương tác để bán hàng online. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news