Tin mới

Hậu chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang sẽ không yêu người làm nghệ thuật

Thứ tư, 16/08/2023, 15:13 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hậu chia tay Đình Tú, Diễn viên Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và chăm sóc con trẻ. Mới đây, cô chính thức "tái xuất" màn ảnh nhỏ khi đóng cặp với Tuấn Tú trong bộ Phim Món quà của cha

Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn với báo chí, nữ nghệ sĩ đã có những trải lòng xoay quanh bộ phim và cũng như nhắc về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại khiến cho nhiều người chú ý. 

Hương Giang cho rằng, vai Quyên trong Món quà của cha cũng giống như nhiều phụ nữ đã kết hôn, đều có những vấn đề trong cuộc sống nảy sinh từ mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa chồng và mẹ. Thành ra mọi chuyện khó xử. "Nhưng phim này tôi cũng hơi "thở phào" một chút vì nhân vật không "hãm" quá đâu", cô tự tin nói. 

Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc và hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV
Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc và hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV

Về chuyện tình cảm sau hơn 1 năm chia tay Đình Tú, 9X cho rằng vui vẻ đùa rằng, bản thân cũng đến tuổi lấy chồng rồi đấy. "Nói vui vậy thôi chứ tôi giờ cảm thấy lấy chồng hay không lấy chồng chưa chắc đã là cái đích của cuộc sống, vợ chồng lấy nhau sinh con đẻ cái rồi vẫn có thể chia tay. Điều quan trọng là gặp người phù hợp, chân thành, chung thủy và cả hai có thể dành điều tốt đẹp cho nhau.

Cuộc sống đã rất nhiều áp lực, bộn bề, lo toan rồi nên nếu có thể mang đến cho nhau sự thoải mái, yêu thương và niềm vui thì hẳn ở bên nhau. Tôi coi trọng cách cư xử và quan niệm hai người hòa hợp thì mới có thể đi đường dài. Một tờ giấy đăng ký kết hôn hay một lễ cưới không", Hương Giang nói. 

Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ, sau khi chia tay thì đã hết duyên. Mỗi người đã có cuộc sống mới nên cũng không còn liên lạc hay tương tác gì nữa. 

Hương Giang không ngại yêu người kém tuổi sau khi 'đường ai nấy đi'. Ảnh: FBNV
Hương Giang không ngại yêu người kém tuổi sau khi "đường ai nấy đi". Ảnh: FBNV

"Sau thời điểm chia tay, có ekip mời tôi đóng phim. Sau nay, họ có chút trục trặc về diễn viên nam, họ muốn mời Tú tham gia. Họ rất tôn trọng tôi, hỏi tôi có "vấn đề" gì không. Tôi cũng nói thẳng luôn là còn làm nghề thì sẽ còn gặp nhau, đó là chuyện hết sức bình thường. Bởi tôi xác định, còn làm nghề thì sẽ còn gặp nhau. Tôi không đưa cảm xúc cá nhân của mình vào công việc và tôi không can thiệp việc đoàn mời ai", Hương Giang kể. 

Bà mẹ 1 con thừa nhận, nếu yêu lần nữa sẽ không chọn người làm nghệ thuật. Dù có lợi nhưng cũng phải đối diện với nhiều dèm pha, dễ tạo áp lực. Gu bạn trai của Hương Giang giờ đây là 1 người đàn ông trưởng thành, tạo cảm giác cho cô bình yên hơn mỗi khi ở cạnh. Và khi yêu, cô luôn muốn đặt cảm xúc lên hàng đầu. 

Tạo hình của Tuấn Tú - Hương Giang đóng cặp trong phim mới. Ảnh: FBNV
Tạo hình của Tuấn Tú - Hương Giang đóng cặp trong phim mới. Ảnh: FBNV

"Tôi nghĩ tình yêu không liên quan gì đến tuổi tác, miễn thấy yêu và hợp là được. Tôi là người sống rất cảm xúc, thấy tuổi tác chỉ là con số vì có người ít tuổi nhưng lại có nhiều trải nghiệm và sự trưởng thành, cũng có những người lớn tuổi lại có tính cách rất trẻ con.

Nhưng thú thật, sau cú sốc tâm lý cách đây hơn một năm, tôi thêm khát khao nâng cấp bản thân. Hiện tại, tôi không trông chờ gì vào chuyện tình cảm, chỉ muốn tập trung cho việc kinh doanh và đóng phim. Tôi giờ có hai công ty về thời trang và y tế nên vô cùng bận rộn", Hương Giang nói về chuyện yêu người kém tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news