Tin mới

Hơn 1 năm kết hôn, lần đầu tiên Son Ye Jin công khai nói xấu ông xã Hyun Bin trên mạng xã hội

Thứ bảy, 05/08/2023, 17:57 (GMT+7)

Hiếm hoi hiện diện trên mạng xã hội, Son Ye Jin gây bất ngờ không nhỏ khi cô công khai 'nói xấu' ông xã Hyun Bin.

Sau khoảng thời gian "ở cữ", Son Ye Jin thời gian gần đây mới chính thức hiện diện trước công chúng. Nhan sắc của "mẹ bỉm" sau khoảng thời gian sinh con đều khiến ai nấy trầm trồ và hết lời ngợi khen. 

Mới đây nhất, Son Ye Jin đã có màn hiện diện ấn tượng trên Instagram cá nhân. Trong bộ đồ thể thao khỏe khoắn, nữ diễn viên tươi cười, rạng ngời cho thấy cô đã buổi chơi golf vui vẻ. Song đáng chú ý nhất chính là việc Son Ye Jin tiết lộ bạn đồng hành với cô trong lần chơi golf này chính là ông xã Hyun Bin và không ngần ngại "bóc phốt" khả năng chụp ảnh hạn chế của chồng.

Son Ye Jin hiện diện tươi tắn trên MXH. Ảnh: IG
Son Ye Jin hiện diện tươi tắn trên MXH. Ảnh: IG

"Nóng quá thì biết phải làm như thế nào. Tôi lại xuất hiện trên kênh Youtube về golf "Im Jinhan Class"... Tôi phải thể hiện hình ảnh tiến bộ hơn nhiều. Tuy nhiên tôi cảm thấy như mình đã không thể thực hiện được. Vậy là vừa lao đầu vào luyện tập chăm chỉ vừa đổ mổ mồ nhưng tôi cảm thấy chẳng như ý nguyện. Tiện nhờ anh xã chụp cho tấm hình nhìn chân dài mà anh chỉ chụp được bức ảnh dài thôi. Dù gì thì các bạn cũng giữ sức khỏe trong cái nóng gắt này và cố lên nha", Son Ye Jin chia sẻ trên trang cá nhân.

Son Ye Jin hiếm hoi 'bóc phốt' chồng. Ảnh: IG
Son Ye Jin hiếm hoi 'bóc phốt' chồng. Ảnh: IG

Đây là lần hiện diện hiếm hoi mà Son Ye Jin chia sẻ về ông xã Hyun Bin. Chia sẻ này cũng cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và đầy vui tươi của cặp đôi khi về chung một nhà và đón chào thành viên mới của gia đình.

Được biết, golf là bộ môn yêu thích của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin. Ở thời điểm hẹn hò bí mật, đây chính là nơi 2 người thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện, vun đắp tình cảm. Đến khi về chung một nhà, cặp đôi vẫn dành tình yêu cho bộ môn thể thao quý tộc này.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Với hạnh phúc đang có được, Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành cặp đôi mẫu mực của làng giải trí Hàn Quốc và khiến bao người ngưỡng mộ từ sự nghiệp cho đến cuộc sống đời thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news