Tin mới

Cận kề hôn lễ với Hyun Bin, phía Son Ye Jin bất ngờ ra 'tối hậu thư' khẩn cầu một điều đặc biệt

Thứ hai, 28/03/2022, 21:10 (GMT+7)

4 ngày trước thềm hôn lễ, phía Son Ye Jin bất ngờ ra "tối hậu thư" gửi đến những người hâm mộ để tránh điều không hay.

Chỉ còn 4 ngày nữa là hôn lễ Hyun Bin, Son Ye Jin sẽ diễn ra tại khu biệt thự ngoài trời Aston House thuộc Sheraton Grande Walkerhill. Mọi khâu tổ chức đang được gấp rút hoàn thiện và không gian lễ đường về cơ bản đã được hoàn thành.

Cận kề hôn lễ với Hyun Bin, phía Son Ye Jin bất ngờ ra 'tối hậu thư' khẩn cầu một điều đặc biệt - Ảnh 1
Không gian tiệc cưới đang được hoàn thiện của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: IG
Không gian tiệc cưới đang được hoàn thiện của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: IG

Cận kề hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin đã liên tục nhận được món quà từ vật chất đến tinh thần của người hâm mộ. Từ hoa, quả, bánh cho tới việc thuê chiếu hình ảnh cặp đôi trên các quảng trường, nhà ga tàu điện ngầm ở Seoul...tất cả người hâm mộ đang vô cùng hân hoan chúc phúc cho cặp đôi.

Tuy nhiên đây cũng là vấn đề khiến ê-kip Son Ye Jin lo lắng. Chính vì vậy mà mới đây, MS Team Entertainment - công ty quản lý của bà xã Hyun Bin đã đưa ra thông báo về việc không nhận quà cưới của người hâm mộ, nguyên nhân xuất phát từ việc nhận quà có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ diễn viên.

Cận kề hôn lễ với Hyun Bin, phía Son Ye Jin bất ngờ ra 'tối hậu thư' khẩn cầu một điều đặc biệt - Ảnh 2

"Lời đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã quan tâm và ủng hộ Son Ye Jin. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định không nhận các vật phẩm quà tặng cho đám cưới của Son Ye Jin do liên quan tới vấn đề hối lộ và gây ảnh hưởng tới hình ảnh nữ diễn viên. Xin mọi người hãy ủng hộ Son Ye Jin chỉ bằng trái tim và những lời nhắn gửi. Chúng tôi hy vọng mọi người hiểu và hợp tác. Những vật phẩm bị cấm gồm: Bánh kem, bánh mì, hoa quả, hoa, vòng hoa cùng các món hàng đắt tiền", phía Son Ye Jin cho hay.

Thông báo từ phía Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Thông báo từ phía Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Đám cưới sẽ được tổ chức trong không gian riêng tư và chỉ mời gia đình, bạn bè thân thiết. Các khách mời được xác nhận tham dự hôn lễ cho đến nay bao gồm tài tử Jang Dong Gun, cựu cầu thủ Lee Dong Guk, biên kịch Park Ji Eun của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news