Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 17: Lâm chứng kiến cảnh Dương bên 1 người đàn ông khác

Thứ ba, 12/12/2023, 09:34 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 17 "Chúng ta của 8 năm sau" được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Chúng ta của 8 năm sau tập 16 lên sóng VTV3 tối 11/12 chính thức mở ra phần 2 của phim. Bộ phim lấy bối cảnh 8 năm sau khi Dương - Lâm chia tay. Dương lúc này không còn là cô gái tinh nghịch, giàu năng lượng như trước nữa, ngược lại, cô biến thành một người phụ nữ trầm lặng, có phần bất cần đời hơn sau những biến cố. 

Phân cảnh Dương khóc đi trong mưa vì mất cả mẹ lẫn bố nuôi. Ảnh: Chụp màn hình
Phân cảnh Dương khóc đi trong mưa vì mất cả mẹ lẫn bố nuôi. Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này, một phần quá khứ của Dương cũng được hé lộ. Cô đã mất bố mẹ sau một tai nạn thảm khốc. Cả bố và mẹ Dương qua đời cùng một lúc. Hình ảnh Dương gào khóc bên thi thể của bố mẹ khiến khán giả nhói lòng. Cũng vì bi kịch này, Dương đã bị ám ảnh. Cô rất sợ tiếng sấm, bởi cũng trong cơn mưa và tiếng sấm sét vang trời ấy, bố mẹ cô đã mãi mãi ra đi.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tối nay (12/12), tập 17 Chúng ta của 8 năm sau sẽ chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Nối tiếp diễn biến của tập trước, mẹ Tùng (B Trần) gọi điện khi anh đang ở nhà với Nguyệt (Quỳnh Kool). Vì Tùng bật loa ngoài nên Nguyệt nghe thấy hết lời của mẹ chồng. Bà kể lại với con trai về việc thấy Nguyệt đưa tiền cho Dương (Huyền Lizzie) và hỏi Tùng xem vợ có nói gì không. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 17: Lâm chứng kiến cảnh Dương bên 1 người đàn ông khác - Ảnh 1
 

Trong một diễn biến khác, vì can ngăn 2 học sinh nữ đang đánh nhau trong lớp nên Nguyệt bị ngã đập đầu vào cạnh bàn. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 17: Lâm chứng kiến cảnh Dương bên 1 người đàn ông khác - Ảnh 2
 

Cũng trong tập này, sếp của Lâm (Mạnh Trường) giao cho anh bản thiết kế của kiến trúc sư tên Mai Dương, yêu cầu anh xem và báo cáo lại.

Ngay sau khi xem, Lâm ngỡ ngàng khi nhìn thấy ký hiệu đặc biệt trong bản thiết kế đó cho thấy tác giả chính là Dương. Không những thế, Lâm còn gặp lại Dương trong một hoàn cảnh không ngờ khi cô đang nói chuyện có vẻ thân mật với bác sĩ Tuấn (Phùng Đức Hiếu). Lúc này, bác sĩ Tuấn còn cởi áo khoác cho Dương mặc. Đây cũng là lần đầu tiên Lâm gặp lại Dương sau 8 năm xa biền biệt. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 17: Lâm chứng kiến cảnh Dương bên 1 người đàn ông khác - Ảnh 3
 
'Chúng ta của 8 năm sau' tập 17: Lâm chứng kiến cảnh Dương bên 1 người đàn ông khác - Ảnh 4
 

Liệu rằng, mối quan hệ giữa Dương và bác sĩ Tuấn là gì? Hiện tại, Lâm có dám ra nói chuyện với Dương, Nguyệt có gặp nguy hiểm gì không? Tùng sẽ làm gì khi biết vợ cho Dương vay tiền? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 17 Chúng ta của 8 năm sau được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news