Tin mới

Cát Phượng hạnh phúc tiết lộ về người tình mới sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn

Thứ tư, 22/03/2023, 16:02 (GMT+7)

Đã hơn 2 năm kể từ khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tiết lộ đang đón nhận hạnh phúc bên người tình mới.

Sau khi kết thúc mối tình kéo dài hơn 1 thập kỷ với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng vẫn luôn cho thấy bản thân là người phụ nữ hạnh phúc, vui tươi và độc lập. Cô cũng luôn sẵn sàng mở lòng đón nhận những điều mới mẻ, thú vị mà cuộc sống ban tặng. Việc bước vào một mối quan hệ với người mới cũng đã được nữ diễn viên sẵn sàng tinh thần để đón nhận.

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, cuộc sống Cát Phượng vẫn vui tươi. Ảnh: FBNV
Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, cuộc sống Cát Phượng vẫn vui tươi. Ảnh: FBNV

Mới đây, Cát Phượng đã có những chia sẻ về mối tình mới của mình. Đã 2 năm kể từ khi chia tay Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên giờ đây đã đón nhận một tình yêu mới và cô đang rất hạnh phúc với mối tình này. Cô tiết lộ bạn trai mới là người ngoài ngành giải trí và cả hai đang yêu xa khi hiện anh đang sống tại nước ngoài. Tuy vậy, khoảng cách địa lý không phải là rào cản tình yêu của hai người.

Cát Phượng hạnh phúc tiết lộ về người tình mới sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1
 
Cát Phượng nhan sắc trẻ trung là bởi hạnh phúc với tình yêu của con trai và bạn trai. Ảnh: FBNV
Cát Phượng nhan sắc trẻ trung là bởi hạnh phúc với tình yêu của con trai và bạn trai. Ảnh: FBNV

Dù yêu xa, họ vẫn trò chuyện với nhau qua điện thoại. Đặc biệt bạn trai mới cũng có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với con trai cô. Cát Phượng tiết lộ thường chủ động liên lạc với quý tử để hỏi thăm tình hình sức khỏe của cậu bé cũng như của mình.

Thời gian gần đây, Cát Phượng thường xuyên hiện diện với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và được cư dân mạng khen ngợi hết lời. Bí quyết để luôn giữ được vẻ đẹp của mình cũng chính là nhờ tình yêu mà cô đang được đón nhận từ bạn trai lẫn cậu con trai Bom.

Cát Phượng hạnh phúc tiết lộ về người tình mới sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn - Ảnh 2
 

"Sắc diện chị thăng hạng cũng thấy chị đang hạnh phúc, nhưng tình yêu này chị xin không công khai. Anh ấy là người ngoài nghề thì Cát giữ lại cái tình yêu riêng. Hiện Cát có hai tình yêu một là của riêng mình hai là tình yêu từ Bom. Bom là tình yêu lớn, luôn quan tâm đến mẹ. Bom và người ấy có biết nhau. Hai chú cháu vẫn nói chuyện. Anh ấy sống ở nước ngoài, nói chuyện qua lại. Buổi sáng là phải nhắn tin hỏi thăm chị. Nếu không được là nhắn cho Bom hỏi thăm sợ Cát bệnh. Cát rất hạnh phúc nhưng không biết tình yêu này được bao lâu", Cát Phượng chia sẻ với Thể thao và văn hóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news