Tin mới

Hơn 40 tuổi, Mỹ Tâm bất ngờ báo tin vui khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Thứ ba, 05/07/2022, 08:26 (GMT+7)

Hơn 40 tuổi, Mỹ Tâm hào hứng báo tin vui trong sự nghiệp khiến fan hào hứng, rần rần vào chúc mừng.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Mỹ Tâm hào hứng báo tin vui khi "đứa con tinh thần" mang tên "Người hãy quên em đi" sắp chạm mốc 100 triệu view. Ở thời điểm hiện tại, ca khúc "Người hãy quên em đi" đang sở hữu hơn 98 triệu lượt xem và chắn chắn sẽ sớm đạt được mốc 100 triệu view. Có thể thấy đây là một mức view khủng không phải nghệ sĩ nào cũng có thể đạt được. Nó cho thấy sức hút của Mỹ Tâm vẫn không thua kém những ca sĩ trẻ tuổi khác.

Ca sĩ Mỹ Tâm báo tin vui khi Người hãy quên em đi chuẩn bị cán mức 100 triệu view. Ảnh FBNV
Ca sĩ Mỹ Tâm báo tin vui khi Người hãy quên em đi chuẩn bị cán mức 100 triệu view. Ảnh FBNV

Nhiều fan của Mỹ Tâm đã vui mừng vào chúc mừng và tự hào về thần tượng của mình: "Em tự hào về chị Mỹ Tâm; Tin cực vui trong ngày, chúc chị mãi thành công và xinh đẹp; Chị đẹp của em sẽ ngày càng có nhiều MV triệu view nha; Bài này nghe mãi không thấy chán, 100 triệu view là điều hiển nhiên; Khi nào được 100 triệu view chị Mỹ Tâm livestream nha...".

Mỹ Tâm là ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu quý và là nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng của showbiz. 

Mỹ Tâm luôn âm thầm trong công tác thiện nguyện và rất được lòng fan và công chúng. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm luôn âm thầm trong công tác thiện nguyện và rất được lòng fan và công chúng. Ảnh FBNV

Là người nghiêm túc trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn cho ra mắt những "đứa con tinh thần" chất lượng, chỉn chu và đầu tư cả tiền bạc và trí óc không nhỏ. 

Sức hút của Mỹ Tâm không chỉ ở tài năng, giọng hát giàu cảm xúc mà ở cách đối nhân xử thế. Nữ ca sĩ là một trong số ít ngôi sao nói không với ồn ào để nổi tiếng. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn khiến fan trân quý vì là người có tấm lòng nhân hậu. Không phô trương, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn thường xuyên đi làm từ thiện bằng chính quỹ Từ thiện của mình. Đây cũng chính là những lý do tại sao cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên nổi đình nổi đám được công chúng yêu mến.

Mỹ Tâm từng bị dính tin đồn hẹn hò với trai trẻ Mai Tài Phến sau khi cả hai hợp tác chung dự án. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm từng bị dính tin đồn hẹn hò với trai trẻ Mai Tài Phến sau khi cả hai hợp tác chung dự án. Ảnh FBNV

Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nói về chuyện tình cảm của cô nàng "Họa mi tóc nâu" thì đến nay vẫn là ẩn số. Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với một đại gia thủy sản tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Tiếp tục một số nam nhân trong showbiz cũng bị réo tên trong chuyện tình cảm của Mỹ Tâm như Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. 

Trong số những nam nhân trên thì Mai Tài Phến là người bị cư dân mạng đồn đoán là chồng sắp cưới của nữ ca sĩ. Thậm chí, còn có tin đồn Mỹ Tâm mang thai với tình trẻ. Sau đó, nữ ca sĩ phải lên tiếng tự giải oan cho chính mình. 

Là người vô cùng kín kẽ và giấu kín chuyện đời tư, cho đến nay, ai mới thực sự là bạn trai của Mỹ Tâm thì vẫn còn là một ẩn số. Nữ ca sĩ cũng từng không ít lần tiết lộ về kế hoạch đám cưới và sinh con với công chúng. Tuy nhiên, đến nay, kế hoạch đó vẫn chưa thể thành hiện thực. Các fan của Mỹ Tâm vẫn luôn hi vọng ngày nữ ca sĩ trở thành cô dâu xinh đẹp sẽ sớm diễn ra. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news