Tin mới

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, Mỹ Tâm như 'liều thuốc chữa lành' sự mộng mị của khán giả

Thứ năm, 23/06/2022, 16:21 (GMT+7)

Tìm đến Mỹ Tâm để nghe thứ âm nhạc chữa lành, nhìn những hành động từ tâm, không drama, không ồn ào cũng chẳng cần chiêu trò để gây chú ý. Cứ âm thầm mà hữu xạ tự nhiên hương.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm đã chia sẻ loạt ảnh trong chuyến từ thiện thường niên của quỹ Từ thiện MTF. Được biết đây là buổi trao học bổng cho học sinh và tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thường niên được quỹ MTF thực hiện để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, Mỹ Tâm như 'liều thuốc chữa lành' sự mộng mị của khán giả
Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, Mỹ Tâm như "liều thuốc chữa lành" sự mộng mị của khán giả

Trong loạt ảnh được chia sẻ, ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện vô cùng giản dị, xinh đẹp. Nữ ca sĩ thoải mái giao lưu với các em học sinh, tặng mũ, tặng quà. Dù là người nổi tiếng nhưng giọng ca Đà thành gần như không hề có bất kỳ khoảng cách nào với mọi người. Thậm chí cô còn chọc ghẹo em nhỏ như đã thân thiết từ lâu.

Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ là Mỹ Tâm chưa bao giờ hô hào từ thiện, quyên góp, tất cả những gì nữ ca sĩ làm đều xuất phát từ tâm, có bao nhiêu giúp đỡ bấy nhiêu chứ không kèn không trống như nhiều người. Cứ âm thầm làm việc, giúp đỡ mọi người, nói không với ồn ào, chỉ với chừng ấy lý do cũng đủ hiểu vì sao Mỹ Tâm lại được nhiều người quý mến đến như vậy.

Mỹ Tâm ân cần hỏi thăm, trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Không có bất kỳ khoảng cách nào giữa ca sĩ và mọi người
Mỹ Tâm ân cần hỏi thăm, trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Không có bất kỳ khoảng cách nào giữa ca sĩ và mọi người
Nữ ca sĩ trêu chọc em bé đi đến nhận quà cùng mẹ
Nữ ca sĩ trêu chọc em bé đi đến nhận quà cùng mẹ
Những cái ôm đầy cảm xúc
Những cái ôm đầy cảm xúc

Dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã gửi lời cảm ơn, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng và cái tâm đẹp của Mỹ Tâm. 

"Đã từng nhận được học bổng của chị, trân quý tấm lòng của chị. Năm nào Mỹ Tâm cũng vậy, luôn nhớ tới những hoàn cảnh khó khăn, nhờ chị mà rất nhiều học sinh đã được chắp cánh ước mơ, hiện thực hóa mơ ước của mình".

"Mỹ Tâm tuyệt vời và đầy tình cảm dành cho các bé. Thương chúc em vui vẻ Bình An trẻ đẹp và tỏa sáng trên sân khấu nhé. Những chuyến từ thiện của em sẽ được nối dài, lan tỏa đến những người khác để cùng nhau xây dựng một cộng đồng thương yêu, đùm bọc lẫn nhau".

"Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Mỹ Tâm xinh đẹp và nhân hậu! Chúc chị mạnh khỏe bình an hạnh phúc và thành công hơn nữa. Hiếm có ai hoạt động nghệ thuật suốt 20 năm vẫn được khán giả yêu như lần yêu cuối như vậy".

"Tôi rất thích cách làm thiện nguyện của Mỹ Tâm, rất đời thường, gần gũi làm sao. Không giống như bọn gừng sĩ bẩn, chúc bé luôn mạnh khỏe, thành công hơn nữa để duy trì và lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người.Tâm nhé!".

"Nhìn ánh mắt của Mỹ Tâm có tình thương trong đó, cách cho của chị cũng làm người nhận cảm thấy thật ấm lòng biết bao. Nếu như ai cũng làm được như vậy thì sẽ chẳng có ăn chặn từ thiện, chẳng có sao kê".

"Tâm ơi Tâm đẹp quá! Từ trái tim nhân hậu đến vẻ ngoài rạng rỡ! Tâm đẹp giống như chính tên gọi bố mẹ đặt cho vậy. Mãi yêu quý và ủng hộ Mỹ Tâm. Giờ chỉ mong em tìm được một bến đỗ bình yên nữa thôi là trọn vẹn".

"Cảm ơn chị, luôn mang điều tuyệt vời đến với mọi người. Hành động của Tâm gắn liền với tên gọi của em, quá tuyệt vời chúc em luôn mạnh khỏe bình an".

Mỹ Tâm có lẽ là ngôi sao đặc biệt nhất ở showbiz Việt
Mỹ Tâm có lẽ là ngôi sao đặc biệt nhất ở showbiz Việt
20 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ vẫn luôn được khán giả yêu mến
20 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ vẫn luôn được khán giả yêu mến
Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, Mỹ Tâm như 'liều thuốc chữa lành' sự mộng mị của khán giả - Ảnh 1

Mỹ Tâm chính thức gia nhập làng giải trí Việt từ năm 2001. Với giọng hát trời phú, tài năng và định hướng bản thân riêng, Mỹ Tâm đã được khán giả vô cùng yêu mến suốt hơn hai thập kỷ. Từ "Họa mi tóc nâu" đến "Tóc nâu môi trầm" và giờ đây là "Hẹn ước từ hư vô", chất Mỹ Tâm vẫn khiến bao khán giả thổn thức.

Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, Mỹ Tâm như 'liều thuốc chữa lành' sự mộng mị của khán giả - Ảnh 2
Sự ân cần của Mỹ Tâm dành cho các cụ già
Sự ân cần của Mỹ Tâm dành cho các cụ già
Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, Mỹ Tâm như 'liều thuốc chữa lành' sự mộng mị của khán giả - Ảnh 3

Ở tuổi 41, Mỹ Tâm vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật đây là điều đáng trân quý và có lẽ nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay phải học tập, xem đây là tấm gương để xây dựng bản thân. Giữa showbiz đầy rẫy những thị phi, sự bình yên mà Mỹ Tâm mang đến cho khán giả là điều vô cùng đáng trân quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news