Tin mới

Hơn 7 tháng đội tang Phi Nhung, 'chị gái' cố NS nức nở báo tin vui, khán giả vỡ òa gửi lời chúc mừng

Thứ năm, 28/04/2022, 16:14 (GMT+7)

Anh chị em nghệ sĩ, khán giả đồng loạt để lại chúc mừng trước tin vui của chị gái Phi Nhung. 

Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ Phi Nhung từng tiết lộ Trizzie Phương Trinh là người giúp đỡ cô từ con số không tròn trình thành một nữ ca sĩ nổi tiếng. Tình cảm của cả hai từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Thậm chí vợ cũ Bằng Kiều từng nhận Phi Nhung là "em ruột". Cho tới hiện tại, khi Phi Nhung rời cõi tạm, mọi công việc trong gia đình cố ca sĩ đều được người đàn chị Trizzie Phương Trinh lo toan chu toàn. 

Phi Nhung - Trizzie Phương Trinh là cặp chị em thân thiết
Phi Nhung - Trizzie Phương Trinh là cặp chị em thân thiết

Cách đây ít phút, Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải bài viết báo tin vui. Theo đó "chị gái Phi Nhung" háo hức cho biết vừa được một đoạn làm phim mời tham gia góp mặt. Đáng chú ý, vai diễn lần này đến với vô cùng bất chợt. Cô khẳng định, hơn 35 năm trong nghề, mọi cơ hội đến vô cô hoàn toàn tự nhiên, bản thân cô chưa bao giờ phải bon chen, tranh giành chỗ đứng với một ai.

Trizzie Phương Trinh háo hức cho biết vừa được một đoạn làm phim mời tham gia góp mặt
Trizzie Phương Trinh háo hức cho biết vừa được một đoạn làm phim mời tham gia góp mặt

Về bộ phim lần này, chị gái Phi Nhung cho biết: “Người ta mời mình thử vai là một chuyện nhưng được họ nhận hay không là một chuyện khác. Nó tùy theo khả năng diễn xuất của mình nữa. Ông trời cho ta cơ hội nhưng sự nỗ lực vẫn là của chính mình cho nên muốn được vai thì mình cũng phải cố gắng học thuộc kịch bản, tìm hiểu nhân vật mình đóng để nhập vai... Biết đâu được, đây có thể là một khởi đầu cho sự nghiệp diễn viên sau này khi mình không còn hát được nữa"

Bên cạnh đó, cô cho biết không quá chú trọng vào việc có được nhà sản xuất nhận hay không, thay vào đó, cô tỏ ra tự hào khi tên tuổi của mình khi được người khác để ý đến. "Nếu như mình xem trọng vấn đề được tuyển hay không thì mình sẽ không vội chia sẻ câu chuyện này ngày hôm nay mà sẽ đợi khi nào được vai rồi mới kể. Sự thành công của một người không nằm ở một vai diễn hay một chức danh mà ở nơi cách chúng ta sống với tất cả mọi người và được mọi người thương mến, đó là những gì sẽ tồn tại trong ta trên cuộc đời này vì ngôi sao nào rồi cũng sẽ có một ngày chợt tắt", Trizzie Phương Trinh tâm sự.

Sau khi Phi Nhung mất, đây được xem là tin vui đầu tiên mà Trizzie Phương Trinh nhận được
Sau khi Phi Nhung mất, đây được xem là tin vui đầu tiên mà Trizzie Phương Trinh nhận được

Có thể thấy, sau khi Phi Nhung mất, đây được xem là tin vui đầu tiên mà Trizzie Phương Trinh nhận được. Ở phần bình luận, rất nhiều anh chị em đồng nghiệp, khán giả đã để lại chúc mừng và đồng tình với quan niệm của nữ nghệ sĩ.

Không năng nổ hoạt động âm nhạc như trước, thời gian qua Trizzie Phương Trinh dành phần lớn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. Mới đây nhất, Trizzie Phương Trinh chia sẻ loạt hình ảnh đưa con trai và cháu ngoại Phi Nhung đi ăn tại một nhà hàng sang trọng.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ loạt hình ảnh đưa con trai và cháu ngoại Phi Nhung đi ăn
Trizzie Phương Trinh chia sẻ loạt hình ảnh đưa con trai và cháu ngoại Phi Nhung đi ăn

>>> XEM THÊM: Khó nhận ra đây là con gái Mai Phương sau 2 năm thiếu hơi ấm của mẹ, hiểu chuyện đến độ đáng thương  

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news