Tin mới

Tình hình con nuôi Phi Nhung qua loạt ảnh cùng Mạnh Quỳnh, ngẫm về quá khứ ai nấy đều chạnh lòng

Thứ tư, 27/04/2022, 11:00 (GMT+7)

Lâu lắm rồi Mạnh Quỳnh mới có dịp đoàn tụ với con nuôi của "người tình sân khấu" - Phi Nhung.

Để chuẩn bị đêm nhạc tưởng nhớ cố nghệ sĩ Phi Nhung diễn ra vào ngày 28/4, Mạnh Quỳnh đã có mặt tại Việt Nam. Những người con nuôi giọng ca Bông Điên Điển như Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, Trường Sang đã ra tận sân bay, chuẩn bị bánh kem để đón nam ca sĩ. Sự tiếp đón chu đáo của các con Phi Nhung cho thấy Mạnh Quỳnh chiếm được tình cảm lớn từ phía gia đình cố nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, quản lý Diễm Phạm mới đây đã đăng tải loạt ảnh Mạnh Quỳnh có mặt tại nhà Phi Nhung để thắp hương tưởng nhớ. Đáng chú ý, khoảnh khắc nam ca sĩ đoàn tụ với đàn con nuôi của "người tình sân khấu" khiến nhiều khán giả xúc động. Trong ảnh, Mạnh Quỳnh và các con cùng nở nụ cười tươi, tỏ ra vô cùng gần gũi, thân thiết như một gia đình.

Lâu lắm rồi Mạnh Quỳnh mới có dịp đoàn tụ với con nuôi của 'người tình sân khấu' - Phi Nhung
Lâu lắm rồi Mạnh Quỳnh mới có dịp đoàn tụ với con nuôi của "người tình sân khấu" - Phi Nhung

Không những vậy, Diễm Phạm còn đính kèm hình ảnh Phi Nhung và các con cùng chụp với Mạnh Quỳnh trong quá khứ. Vẫn là khung cảnh quen thuộc ấy, chỉ tiếc là Phi Nhung không còn. Điều này khiến nhiều người hâm mộ chạnh lòng, nhớ thương giọng ca tài hoa, bạc mệnh.

Vẫn là khung cảnh quen thuộc ấy, chỉ tiếc là Phi Nhung không còn
Vẫn là khung cảnh quen thuộc ấy, chỉ tiếc là Phi Nhung không còn

Cũng từ hình ảnh mà Diễm Phạm đăng tải, khán giả cập nhật được tình hình các con nuôi của cố nghệ sĩ. Sau 7 tháng Phi Nhung mất, những "chiếc lá chưa lành" có nhiều thay đổi, ngoại hình trở nên phổng phao hơn. 

Sau 7 tháng Phi Nhung mất, những 'chiếc lá chưa lành' có nhiều thay đổi, ngoại hình trở nên phổng phao hơn
Sau 7 tháng Phi Nhung mất, những "chiếc lá chưa lành" có nhiều thay đổi, ngoại hình trở nên phổng phao hơn

>>> XEM THÊM: 'Tóm dính' khoảnh khắc Hiền Hồ 'đủng đỉnh' đi đánh golf hậu xin lỗi bê bối đời tư, thái độ ra sao mà cả mạng xã hội rúng động? 

Trong một bài phỏng vấn mới đây Mạnh Quỳnh tiết lộ anh sẽ thể hiện một bài hát được sáng tác riêng tại đêm nhạc tưởng niệm Phi Nhung. Hiện chương trình đang hoàn tất các khâu chuẩn bị, các ca sĩ tham gia đã có buổi thử trang phục tại showroom của một nhà thiết kế nổi tiếng. Trang phục dành cho các con nuôi của Phi Nhung thể hiện sự trang nhã, thanh lịch phù hợp với không gian gần gũi của đêm nhạc.

Mạnh Quỳnh sẽ thể hiện một bài hát anh tự tay sáng tác riêng tại đêm nhạc tưởng niệm Phi Nhung
Mạnh Quỳnh sẽ thể hiện một bài hát anh tự tay sáng tác riêng tại đêm nhạc tưởng niệm Phi Nhung
Tình cảm đậm sâu của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ
Tình cảm đậm sâu của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ

>>> XEM THÊM: Thiều Bảo Trâm mấy nay lạ lắm: 3 vòng 'căng đen đét', thay đổi 1 đặc điểm khiến 'ai kia' phải khóc ướt gối vì tiếc! 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news