Tin mới

Mạnh Quỳnh quay lại nơi gắn bó với Phi Nhung, 1 chi tiết khiến CĐM xót xa tiếc nuối

Thứ sáu, 10/12/2021, 08:17 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh lên đường quay trở lại nơi từng gắn bó với Phi Nhung suốt hơn 2 thập kỷ qua, 1 chi tiết khiến CĐM xót xa, tiếc nuối.

Mới đây, ca sĩ Mạnh Quỳnh cập nhật có mặt ở sân bay để tới sự kiện của trung tâm Thúy Nga. Nơi đây đã từng ghi dấu ấn suốt hơn 20 năm của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung với những bản tình ca bất hủ.

Mạnh Quỳnh mặc đồ đen quay lại nơi từng gắn bó hơn 20 năm với Phi Nhung. Ảnh FBNV
Mạnh Quỳnh mặc đồ đen quay lại nơi từng gắn bó hơn 20 năm với Phi Nhung. Ảnh FBNV

Quay lại chốn cũ nhưng nay đã thiếu vắng hình bóng của Phi Nhung khiến Mạnh Quỳnh hụt hẫng, nhớ thương. Đặc biệt, một chi tiết khiến cư dân mạng càng thêm phần xót xa đó chính là nam Ca sĩ Mạnh Quỳnh vẫn chọn đồ đen từ quần áo, đến chiếc khăn quàng cổ cũng màu đen. Kể từ khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, "người tình sân khấu" Mạnh Quỳnh chọn những bộ trang phục màu đen để tưởng nhớ tri kỷ đã ra đi mãi mãi. Sự tinh tế và tình cảm Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung khiến ai nấy không khỏi xúc động. 

Mạnh Quỳnh vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ Phi Nhung. Ảnh FBNV
Mạnh Quỳnh vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ Phi Nhung. Ảnh FBNV

Hơn 20 năm qua, Mạnh Quỳnh gắn bó với Phi Nhung còn bền lâu hơn cả chồng cũ nữ ca sĩ. Cả hai đã cùng nhau trở thành "người tình sân khấu" không thể thiếu trong sự nghiệp âm nhạc. 

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung cặp tình nhân đẹp trên sân khấu suốt hơn 2 thập kỷ. Ảnh internet
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung cặp tình nhân đẹp trên sân khấu suốt hơn 2 thập kỷ. Ảnh internet

Không chỉ là người tình sân khấu, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung còn giống như tri kỷ của nhau. Cũng chính vì sự thân thiết này mà cặp đôi đã từng đối mặt với không ít tin đồn thất thiệt về mối quan hệ. Cố ca sĩ Phi Nhung từng bị mang tiếng oan là người thứ ba phá hoại hạnh phúc của Mạnh Quỳnh và vợ. Tuy nhiên sau đó sự thật được phơi bày, hóa ra Phi Nhung lại là người se duyên cho "người tình âm nhạc" với bà xã và hoàn toàn chẳng có chuyện người thứ ba ở đây.

Sau này khi cố ca sĩ Phi Nhung công khai con gái ruột Wendy Phạm thì Mạnh Quỳnh lập tức bị réo tên. Nam ca sĩ bị nghi là bố ruột của con gái Phi Nhung. Và như mọi lần, đây cũng chỉ là tin đồn thất thiệt.

Mạnh Quỳnh quay lại nơi gắn bó với Phi Nhung, 1 chi tiết khiến CĐM xót xa tiếc nuối - Ảnh 1

Bố của con gái Phi Nhung là một Việt kiều đang sinh sống ở Mỹ. Suốt những năm tháng qua, chồng cũ Phi Nhung vẫn luôn ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc con gái đặc biệt là những lúc cố ca sĩ đi lưu diễn, về Việt Nam.

Vượt lên trên tất cả những tin đồn không hay, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung vẫn thân thiết bên nhau, vẫn giữ những cảm xúc nguyên vẹn mỗi khi bước lên sân khấu. Chính vì vậy khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh đã vô cùng đau lòng, nhớ thương tri kỷ. Cho đến nay, nỗi nhớ ấy vẫn chưa nguôi ngoai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news