Tin mới

Hơn cả Ngọc Trinh, Minh Hằng mạnh dạn tung bộ ảnh phô diễn đường cong khiến CDM ngẩn ngơ

Thứ tư, 01/02/2023, 14:49 (GMT+7)

Hơn cả Ngọc Trinh, Minh Hằng mạnh dạn tung bộ ảnh phô diễn đường cong khiến cư dân mạng ngẩn ngơ vì quá đẹp.

Mới đây, Minh Hằng mạnh dạn tung bộ ảnh còn táo bạo hơn cả Ngọc Trinh. Nữ diễn viên "Chị chị em em" khoe triệt để đường cong quyến rũ dưới ống kính khiến cư dân mạng chỉ biết ngẩn ngơ vì quá đẹp: "Sao đẹp quá vậy trời; Tôi đã không thể rời mắt khỏi những khuôn hình; Y chang Ngọc Trinh; Bé Heo mãi đỉnh nha chị ơi; Minh Hằng cháy quá nha...".

Minh Hằng khoe đường cong quyến rũ khiến cư dân mạng xuýt xoa. Ảnh internet
Minh Hằng khoe đường cong quyến rũ khiến cư dân mạng xuýt xoa. Ảnh internet

Vừa qua, Minh Hằng gây chú ý khi đảm nhận vai nữ chính cùng Ngọc Trinh trong bộ phim Tết mang tên "Chị chị em em 2". Bộ phim đã gây nhiều tranh cãi vì sử dụng nhiều yếu tố có phần hơi táo bạo. Tuy nhiên, diễn xuất của Minh Hằng lại nhận được nhiều lời khen.

Minh Hằng dấn thân vào làng giải trí Việt với vai trò là một ca sĩ. Cô từng tạo nên những hit đình đám với Ca sĩ Tim. Không hài lòng với những gì đang có, Minh Hằng quyết định thử sức ở một lĩnh vực mới là lấn sân sang làm diễn viên.

Góc nghiêng thần thánh của Minh Hằng. Ảnh internet
Góc nghiêng thần thánh của Minh Hằng. Ảnh internet

Thời đến cản không kịp, Minh Hằng chẳng thể ngờ cô lại hợp và có duyên với đóng phim đến vậy. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, Minh Hằng đem lại sự dễ chịu và thuyết phục cho khán giả với những bộ phim mình tham gia. Không chỉ vậy, Minh Hằng còn là gương mặt vàng trong làng quảng cáo và sự kiện. Sự nghiệp lên như diều gặp gió đồng nghĩa với việc Minh Hằng sẽ sở hữu khối tài sản lớn từ cát-xê.

Minh Hằng ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet
Minh Hằng ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet

Ngày 28/6/2022, Minh Hằng tổ chức đám cưới hoành tráng với chồng đại gia tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Hồ Tràm với sự tham gia của 300 khách mời gồm người thân và dàn sao Việt.

Là người có đời tư kín tiếng, đám cưới của Minh Hằng không có truyền thông tác nghiệp, an ninh được thắt chặt tối đa. Dù đảm bảo tối đa về an ninh, song những hình ảnh bên trong ngày trọng đại của "bé Heo" vẫn được lan truyền trên mạng xã hội. Ai nấy đều vui mừng khi Minh Hằng tìm được bến đỗ, tuy không sớm nhưng đúng người.

Hơn cả Ngọc Trinh, Minh Hằng mạnh dạn tung bộ ảnh phô diễn đường cong khiến CDM ngẩn ngơ - Ảnh 1
 
Cư dân mạng ngẩn ngơ, xuýt xoa trước nhan trước của Minh Hằng. Ảnh internet
Cư dân mạng ngẩn ngơ, xuýt xoa trước nhan trước của Minh Hằng. Ảnh internet

Được biết, chồng Minh Hằng hơn cô 10 tuổi và là Phó tổng giám đốc một công ty Dệt ở Long An. Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An.

Minh Hằng và ông xã đã có 6 năm hẹn hò, tìm hiểu nhau. Là người kín tiếng, Minh Hằng hiếm khi nào để lộ hình ảnh của chồng trước công chúng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Sau khi kết hôn, Minh Hằng cũng được nhận xét là thăng hạng về nhan sắc, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news