Tin mới

Không sở hữu 'cặp kiếm Nhật', Minh Hằng làm thế nào tỏa sáng sau 3 lần đụng hàng Hoa hậu Đỗ Thị Hà?

Thứ hai, 30/01/2023, 17:57 (GMT+7)

Mối duyên nợ giữa Minh Hằng và Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong trang phục váy dạ hội khiến nhiều người chú ý.

Việc các người đẹp trong showbiz Việt "đụng hàng" với nhau đã không còn là điều xa lạ. Theo đó, mới đây, dân tình phát hiện ra mối duyên nợ khi nhiều lần đụng váy với nhau giữa Minh HằngHoa hậu Đỗ Thị Hà.

Đều là những mỹ nhân đình đám, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Minh Hằng đã khiến dân tình mang lên bàn cân so sánh về những lần mặc váy giống hệt với nhau. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu gốc Thanh Hóa đã đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp với chiếc váy màu vàng tươi sáng trên nền background màu đỏ nổi bật.

Đỗ Thị Hà khoe ảnh xinh đẹp trong váy vàng thướt tha. Ảnh FBNV
Đỗ Thị Hà khoe ảnh xinh đẹp trong váy vàng thướt tha. Ảnh FBNV

Trong trang phục lần này, Đỗ Thị Hà lựa chọn chiếc đầm cúp ngực khoe đôi vai gầy gợi cảm cùng vòng eo nhỏ nhắn. Cùng với đó là lối trang điểm như nàng thơ khiến Đỗ Thị Hà đẹp dịu dàng, hút hồn không chỉ cánh mày râu mà phái nữ cũng phải ngưỡng mộ. Trùng hợp là chiếc váy vàng của Đỗ Thị Hà lại giống với thiết kế mà diễn viên Minh Hằng diện hôm cô chụp ảnh quảng bá cho phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2.

Minh Hằng cũng 'đụng hàng' với chiếc váy vàng. Ảnh FBNV
Minh Hằng cũng "đụng hàng" với chiếc váy vàng. Ảnh FBNV

Với lợi thế là bờ vai mảnh khảnh, Minh Hằng cũng hợp với trang phục dáng quây làm tôn lên thân hình quyến rũ của mình. Dù chưa từng xuất hiện chung khung hình với nhau nhưng nhan sắc mỗi người một vẻ của Minh Hằng và Đỗ Thị Hà đều cuốn hút với người hâm mộ.

Đây không phải lần đầu tiên Minh Hằng và Đỗ Thị Hà "đụng hàng" trong các thiết kế dạ hội như thế này. Trước đó, khi người đẹp sinh năm 2001 xuất hiện tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh với kiểu dáng ngắn khoe đôi chân dài như kiếm Nhật cùng nhan sắc rạng rỡ. Hoa hậu Việt Nam 2020 khéo léo chọn mẫu trang phục vừa nhã nhặn, lịch sự lại không lấn át cô dâu nhận được nhiều lời khen của fan sắc đẹp.

Minh Hằng chẳng chịu lép vế khi diện mẫu váy ren với Đỗ Thị Hà. Ảnh internet
Minh Hằng chẳng chịu lép vế khi diện mẫu váy ren với Đỗ Thị Hà. Ảnh internet

Minh Hằng cũng đụng hàng trong mẫu váy ren nhẹ nhàng này. Dù kém chiều cao với Đỗ Thị Hà nhưng nhan sắc tươi trẻ của nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" vẫn không kém cạnh Hoa hậu là bao.

Ở một lần khác, Minh Hằng tiếp tục "đụng hàng" với Đỗ Thị Hà trong chiếc váy bó sát đầy quyền rũ. Trong khi Minh Hằng khéo léo chọn thêm găng tay đồng điệu để tăng vẻ sang chảnh thì Đỗ Thị Hà đầy quyền lực với chiếc vương miện trên đầu. Dù không sở hữu đôi châm 1m1 như Đỗ Thị Hà nhưng Minh Hằng vẫn khéo léo lựa chọn góc chụp để khiến bản thân cao không kém gì siêu mẫu.

Minh Hằng tiếp tục 'đụng hàng' với Đỗ Thị Hà trong chiếc váy bó sát đầy quyền rũ. Ảnh internet
Minh Hằng tiếp tục "đụng hàng" với Đỗ Thị Hà trong chiếc váy bó sát đầy quyền rũ. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news