Tin mới

Hôn nhân thất bại, Angela Baby bị chê cười sau khi nói triết lý tình yêu

Thứ năm, 20/10/2022, 16:29 (GMT+7)

Sau khi Angela Baby chia sẻ về cách sống chung với bạn trai nhưng lại nhận nhiều bình luận chê của cộng đồng mạng.

Angela Baby được biết đến là người mẫu, diễn viên nổi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Dù bị chê bai về diễn xuất và thất bại trong lĩnh vực phim ảnh nhưng không thể phủ nhận Angela Baby lại vô cùng được chào đón ở các show giải trí. Nhờ sự nhiệt tình, hết mình và hoạt ngôn, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh thường được là khách mời tham gia các chương trình giải trí. 

Mới đây, trang HK01 đưa tin, Angela Baby mới đây tham gia chương trình "Tín hiệu trái tim 5" nhận được sự chú ý của khán giả. Trong tập mới nhất, Angela Baby chia sẻ bí quyết để chung sống hòa thuận với bạn trai, thấu hiểu cảm xúc của đối phương.

Hôn nhân thất bại, Angela Baby bị chê cười sau khi nói triết lý tình yêu - Ảnh 1

"Những vấn đề mà người con trai gặp bên ngoài, bạn khó có thể giúp đỡ giải quyết. Vì vậy, nếu bạn thấy hôm đó tâm trạng của người yêu không vui, thì hãy cứ để bạn trai nghỉ ngơi. Bạn có thể làm món ngon, hoặc uống với họ một chút. Hãy cùng nhau trò chuyện, chơi trò chơi để giải tỏa cảm xúc. Khi anh ấy muốn tâm sự, tự nhiên sẽ nói với bạn về vấn đề của anh ấy", Angela Baby nói.

Trước quan điểm của nữ diễn viên "Vân Trung Ca", các khách mời đều đồng ý với quan điểm này. Thế nhưng, khá nhiều khán giả lại mỉa mai Angela Baby khi chỉ nói lý thuyết suông. Không ít người cho rằng quan điểm của Angela Baby nói thì dễ nhưng làm thì khó. Nếu nữ diễn viên làm được thì tại sao lại chia tay với Huỳnh Hiểu Minh.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bảo vệ người đẹp họ Dương khi cho rằng dù hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh tan vỡ nhưng trong suốt những năm tháng bên nhau thì họ cũng đã vô cùng hạnh phúc.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh từng là cặp đôi đpẹ của làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" thường xuyên dành những lời ngọt ngào đến cho vợ còn Angela Baby cũng đáp lại đầy ngọt ngào khiến nhiều người thích thú.

Hôn nhân thất bại, Angela Baby bị chê cười sau khi nói triết lý tình yêu - Ảnh 2

Thế nhưng, cuộc hôn nhân đầy ngôn tình đã đứt vào năm 2021 khi cả hai thông báo ly hôn. Hậu đường ai nấy đi, Huỳnh Hiểu Minh thì liên tục bị vướng tin đồn có tình mới còn Angela baby thì miệt mài với công việc và dành thời gian bên con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news