Tin mới

Chỉ một hành động nhỏ, Angela Baby lại bị đồn tái hợp với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ tư, 12/10/2022, 16:28 (GMT+7)

Chưa đầy 1 năm ly hôn, Angela Baby lại liên tục bị đồn tái hợp với Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người chú ý.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, thứ không thiếu nhất chính là những tin đồn liên quan đến các ngôi sao nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ về cả sự nghiệp và đời tư. Đặc biệt là chuyện tình cảm của các ngôi sao nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Không ít cặp đôi nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, Lưu Khải Uy - Dương Mịch liên tục bị lan truyền những thông tin thất thiệt về cuộc hôn nhân từ khi họ còn mặn nồng đến lúc đã đường ai nấy đi. Điều khó hiểu chính là khi họ còn bên nhau thì liên tục có những thông tin cặp đôi rạn nứt còn đến khi đã ly hôn thì lại chỉ ra các dấu hiệu họ tái hợp với nhau.

Những thông tin liên tục xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến không ít người hoang mang. Và một cặp đôi gặp không ít sóng gió bởi những tin đồn chính là Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng vào tin đồn thất thiệt.
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng vào tin đồn thất thiệt.

Từ khi cả hai kết hôn, không biết bao nhiêu lần Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân. Dù người trong cuộc có lên tiếng đính chính thì cũng không thể giúp những tin đồn có thể ít hơn. Đến khi cặp đôi này chính thức công bố đường ai nấy đi thì bắt đầu lại xuất hiện thông tin tái hợp.

Cụ thể, mới đây, trên weibo lại xuất hiện thông tin Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tái hợp với nhau chỉ vì bắt nguồn từ một hành động đầy tình cảm của Angela Baby với chồng cũ.

Theo đó, một tài khoản của blogger đã chia sẻ lên Weibo cho biết nữ diễn viên "Vân Trung ca" vẫn còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ. Người đẹp họ Dương đã gửi lời chúc phúc và phong bao lì xì đến đám cưới em họ Huỳnh Hiểu Minh khi người này kết hôn. Qua đó, chứng minh mối quan hệ thân thiết của cô với gia đình chồng cũ. 

Chỉ một hành động nhỏ, Angela Baby lại bị đồn tái hợp với Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 1

Thông tin này lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Một số người cho rằng liệu có phải Angela Baby chuẩn bị tái hợp với Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, cũng có một số lại cho rằng người đẹp chỉ là giữ mối quan hệ tốt đẹp chứ không hề có chuyện tái hợp.

Về phía người trong cuộc thì cả Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đều không lên tiếng giải thích về những tin đồn thất thiệt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news