Tin mới

Honda Việt Nam công bố giá bán SH 350i, dân tình đổ xô mua xe ngay trong tháng Ngâu?

Thứ tư, 25/08/2021, 10:09 (GMT+7)

Cuối cùng thì thông tin được đông đảo khách hàng chờ đợi nhất về hàng hot Honda SH 350i cũng đã được hé lộ. Dự đoán lượng tìm mua chiếc tay ga này sẽ tăng nhanh đột biến ngay sau thời điểm tháng Ngâu kết thúc.

Sau một thời gian chạy thử nghiệm, kiểm tra độ an toàn và đăng ký bản quyền tại Việt Nam, cuối cùng những chiếc Honda SH 350i đã được bán ra chính hãng dưới dạng lắp ráp trong nước. Tín đồ của dòng tay ga hạng sang giờ không cần phải ‘vung tay’ chi tới hơn 300 triệu đồng để sở hữu những mẫu nhập khẩu nguyên chiếc từng về nước cách đây 2 tháng.

Honda Việt Nam công bố giá bán SH 350i, dân tình đổ xô mua xe ngay trong tháng Ngâu? - Ảnh 1

Tuy nhiên, đáng nói ở đây, không giống với nhiều dự đoán của các chuyên gia, giá niêm yết của chiếc Honda SH 350i này lại rẻ đến bất ngờ. Theo đó, Honda Việt Nam công bố mức giá khởi điểm chỉ từ 146 triệu đồng, tức là chưa bằng một nửa so với giá xe nhập khẩu tư nhân. Thậm chí với dòng SH 300i đã và đang được phân phối trước đó giá cũng lên tới 250 triệu đồng, khiến mức giá của phiên bản cao cấp hơn này nhanh chóng làm bất ngờ toàn bộ thị trường.

Honda Việt Nam công bố giá bán SH 350i, dân tình đổ xô mua xe ngay trong tháng Ngâu? - Ảnh 2

Honda SH 350i phiên bản cao cấp (màu trắng/đỏ) có giá 145.99 triệu và phiên bản  thể thao (màu xám đen) giá 147.49 triệu. Đây là mức giá niêm yết của hãng, nhiều khả năng khi về đại lý sẽ đội lên đôi chút (có thể đến vài chục triệu đồng) bởi đây là câu chuyện thông thường với dòng SH nói chung tại Việt Nam. Nhưng rõ ràng mức chênh lệch theo dự đoán vẫn quá hấp dẫn.

Honda Việt Nam công bố giá bán SH 350i, dân tình đổ xô mua xe ngay trong tháng Ngâu? - Ảnh 3

Đến với chiếc Honda SH 350i, hãng xe mang đến cho người dùng 2 yếu tố quan trọng nhất là ‘công nghệ hiện đại’ và ‘vẻ bề thề xứng tầm đẳng cấp’. Thiết kế đỉnh cao của chiếc tay ga hạng sang có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người, khi đây luôn được coi là sản phẩm đầu bảng, lựa chọn số 1 trong các dòng xe đô thị.

Honda Việt Nam công bố giá bán SH 350i, dân tình đổ xô mua xe ngay trong tháng Ngâu? - Ảnh 4

Công nghệ hiện đại đến từ hệ thống đèn chiếu sáng hoàn toàn bằng công nghệ LED, cặp màn hình hiển thị dạng LCD hiện đại đầy đủ mọi thông số, đèn báo, hệ thống phanh ABS an toàn cao cho cả 2 bánh. Chiếc SH 350i sử dụng động hoàn toàn mới eSP+, dung tích 329.6cc, áp dụng hàng loạt công nghệ hiện đại nhằm giảm ma sát, nâng cao hiệu suất hoạt động. Thậm chí xe còn được nhà sản xuất trang bị vòi phun dầu pít tông để làm mát, điều vốn chỉ xuất hiện trên các mẫu xe đua hiệu suất cao.

Honda Việt Nam công bố giá bán SH 350i, dân tình đổ xô mua xe ngay trong tháng Ngâu? - Ảnh 5

Thiết kế bộ khung nền tảng kiểu mới không chỉ mang tới sự mới mẻ về kiểu dáng, mà việc tối ưu hóa các chất liệu sử dụng còn giúp trọng lượng chiếc xe trở nên nhẹ hơn, bánh xe và hệ thống treo luôn đảm bảo sự vận thành thoải mái trong mọi dải tốc độ.

Honda Việt Nam công bố giá bán SH 350i, dân tình đổ xô mua xe ngay trong tháng Ngâu? - Ảnh 6

Một số trang bị tiện ích khác có trên SH 350i phải kể tới đó là khóa thông minh, điều khiển lực kéo HSTC, đèn xi nhan cảnh báo tự động bật khi phanh gấp, hộc đựng đồ tích hợp cổng sạc USB, hệ thống kết nối với Smartphone để chủ xe dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động,…

Được biết, SH 350i sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam kể từ ngày 22/9. Ngay từ thời điểm này, nhiều khách hàng đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị hầu bao để sắm cho mình một chiếc tay ga đình đám mà lại có mức giá rẻ đến không ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news