Tin mới

Netizen tìm ra cô gái tố MC Tiền Phong, danh tính dung mạo khiến người ta ngỡ ngàng

Thứ tư, 25/08/2021, 09:21 (GMT+7)

Sau khi xâu chuỗi các thông tin, cư dân mạng đã tìm ra được cô gái đứng sau tố MC Tiền Phong của Thiên Thiên Hướng Thượng. Dung mạo và danh tính của người này khác xa với tưởng tượng của số đông.

Sáng sớm ngày 25/8, sau khi cảnh sát ra thông báo, Tiểu Nghệ một lần nữa đưa ra phản hồi về việc MC Tiền Phong - Thiên Thiên Hướng Thượng bị tố hại đời con gái. Tiểu Nghệ đã trả lời nhiều câu hỏi của Cnet và tiết lộ trước đây, Tiền Phong đã nhận tội. Cô hy vọng cảnh sát có thẻ công bố đoạn video thẩm vấn khi đó. Ngoài ra, Tiểu Nghệ cho biết cô sẽ chuẩn bị bằng chứng để đi báo án vào sáng nay.

Bài đăng của Tiểu Nghệ sáng nay.
Bài đăng của Tiểu Nghệ sáng nay.

Ngoài ra, Tiểu Nghệ còn đăng đoạn ghi âm với cảnh sát. Trong đoạn ghi âm, Tiểu Nghệ đã đề cập đến việc MC Tiền Phong thừa nhận hành vi của mình.

Trong lúc Tiểu Nghệ lên tiếng, Cnet thảo luận vô cùng sôi nổi. Một số cư dân mạng thậm chí còn tìm ra danh tính thực sự của cô nàng.

MC Tiền Phong bị tố hại đời con gái.
MC Tiền Phong bị tố hại đời con gái.

Tiểu Nghệ tiết lộ sau khi ghi hình Thiên Thiên Hướng Thượng, Tiền Phong đã lấy thông tin liên lạc của cô. Trong nhật ký trò chuyện, Tiền Phong cũng xác nhận Tiểu Nghệ là người tham gia ghi hình. Chương trình được phát sóng vào ngày 1/1/2019.

Netizen tìm ra cô gái tố MC Tiền Phong, danh tính dung mạo khiến người ta ngỡ ngàng - Ảnh 1
Tiểu Nghệ từng tham gia show Thiên Thiên Hướng Thượng.
Tiểu Nghệ từng tham gia show Thiên Thiên Hướng Thượng.

Thông qua các thông tin cá nhân của người chơi Thiên Thiên Hướng Thượng khi đó và nhiều lần sàng lọc thông tin, netizen tìm được cô gái đứng sau tố Tiền Phong có tên Milan, một blogger game. Mặc dù Weibo của Milan giấu bài đăng nhưng Cnet phát hiện cô liên tục nhấn like 2 cuộc thăm dò về nghi án của MC Tiền Phong trên Weibo.

Netizen tìm ra cô gái tố MC Tiền Phong, danh tính dung mạo khiến người ta ngỡ ngàng - Ảnh 2
Netizen tìm ra cô gái tố MC Tiền Phong, danh tính dung mạo khiến người ta ngỡ ngàng - Ảnh 3
Netizen tìm ra cô gái tố MC Tiền Phong, danh tính dung mạo khiến người ta ngỡ ngàng - Ảnh 4
Netizen tìm ra cô gái tố MC Tiền Phong, danh tính dung mạo khiến người ta ngỡ ngàng - Ảnh 5

Milan từng ký hợp đồng chính thức với Panda TV của Vương Tư Thông và nổi tiếng trong giới thể thao điện tử bởi vẻ ngoài gợi cảm, hấp dẫn. Vì thường xuyên khoe ngoại hình đẹp nên Milan có rất nhiều người hâm mộ và trở thành một BTV nổi tiếng trên Panda TV.

Mặc dù thông tin và danh tính của Milan khác xa với những gì mà nhiều netizen tưởng tượng về Tiểu Nghệ nhưng điều này không có nghĩa là Tiền Phong có thể lật được kèo. Chúng ta hãy chờ xem diễn biến sự việc tiếp tục đi đến đâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news