Tin mới

Chi Pu gặp vận đen khi vừa báo tin vui sau 2 năm vắng bóng

Thứ bảy, 13/08/2022, 16:59 (GMT+7)

MV Black Hickey của Chi Pu bỗng nhiên biến mất khỏi kênh YouTube của nữ ca sĩ khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, Chi Pu chính thức cho ra mắt MV "Black Hickey" sau 2 năm vắng bóng. Dù còn nhiều tranh cãi về giọng hát nhưng Chi Pu vẫn mạnh dạn tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Thậm chí, Chi Pu thẳng thắn tuyên bố từ nay đến cuối năm 2022, nữ ca sĩ thẳng thắn "trình làng" 5 MV, mỗi MV cách nhau tròn 1 tháng.

Sau 4 ngày ra mắt, MV của Chi Pu bỗng bất ngờ biến mất khỏi YouTube. Kể cả khi tìm kiếm từ khóa Black Hickey trên thanh công cụ, kết quả chỉ hiển thị những đoạn clip reaction, teaser MV hoặc hậu trường quá trình thực hiện sản phẩm.

MV mới của Chi Pu bất ngờ 'biến mất' gây hoang mang. Ảnh chụp màn hình
MV mới của Chi Pu bất ngờ "biến mất" gây hoang mang. Ảnh chụp màn hình

Khi truy cập vào đường link được Chi Pu cùng ê-kíp đã từng chia sẻ trên mạng xã hội lại chỉ nhận được thông báo video đang được để ở chế độ riêng tư. Nhiều người bày tỏ sự hoang mang trước động thái này của Chi Pu. Một số mạnh dạn đoán liệu có phải MV mới này của giọng ca sinh năm 1995 đãvi phạm một tiêu chuẩn cộng đồng nào đó của YouTube nên đã bị gỡ. Một số khác lại cho rằng MV mới của hotgirl gốc Hà thành dán nhãn hạn chế người xem vì hình ảnh gợi cảm. Tuy nhiên, chính chủ vẫn chưa lên tiếng về động thái khó hiểu này.

MV Black Hickey (Con dấu chủ quyền) là bài hát đầu tiên đánh dấu sự tái xuất của Chi Pu. Được biết, “Hickey” là từ phổ biến trong giới trẻ, ám chỉ vết bớt để lại trên da thịt sau những nụ hôn nồng cháy. Lời bài hát có nhiều ẩn dụ, sức gợi cảm kèm theo giai điệu sôi động như lời tuyên ngôn của người phụ nữ hòng “đánh dấu chủ quyền” tình yêu với người đàn ông của đời mình.

Hình ảnh nóng bỏng trong MV mới của Chi Pu.
Hình ảnh nóng bỏng trong MV mới của Chi Pu.

Trong bài hát mới này, Chi Pu biến hóa thành hình tượng sexy, nóng bỏng. Tông bài hát cũng được điều chỉnh ở quãng vừa vặn để nữ ca sĩ không bị đuối trong những đoạn cao trào. MV Black Hickey của Chi Pu lần này được đầu tư khá công phu về mặt hình ảnh với những cảnh quay sáng tạo đặc biệt là hình ảnh con bạch tuộc được làm hình ảnh biểu tượng xuyên suốt MV.

Chi Pu hóa thân thành cô nàng lắm chiêu để thu hút sự chú ý của người tình. Dù ở tổ ấm đơn sơ, quán bar lắm cám dỗ hay chốn công sở đầy nghiêm túc thì cô cũng đều có cách khiến đối phương chú ý đến mình.

Điều đáng nói là trong MV này, Chi Pu thể hiện nhiều phân cảnh tình tứ bỏng mắt với bạn diễn Louzi như vuốt ve, môi kề môi, má gần má. Động tác vũ đạo thân mật của cả hai khiến người xem phải đỏ mặt. Không ít khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước màn vũ đạo đầy táo bạo của Chi Pu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu