Tin mới

Hồng Đăng 'thả thính' Mạnh Trường giữa nghi vấn lao lý, cách xưng hô gây bất ngờ

Thứ hai, 12/09/2022, 09:31 (GMT+7)

Màn thả thính kèm biểu cảm gây cười của diễn viên Hồng Đăng khi sang tận nhà chúc mừng sinh nhật Mạnh Trường khiến nhiều người chú ý.

Giữa lùm xùm nghi vấn xâm hại 1 cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, hiện tại Hồng Đăng hậu ở ẩn đã dần quay trở lại mạng xã hội. Gần đây, anh đã mở lại tài khoản cá nhân gần 800 nghìn người theo dõi và tích cực hoạt động khiến nhiều người chú ý. 

Hôm (11/9) cũng là sinh nhật của Diễn viên Mạnh Trường, trên trang cá nhân, nam diễn viên Thương ngày nắng về đã có loạt bài đăng gây chú ý. Nối tiếp bức ảnh chụp chung ở bàn tiệc, tối cùng ngày Hồng Đăng còn chuẩn bị hoa đến tận nhà riêng của Mạnh Trường để chúc mừng sinh nhật lần 2. 

Hay tin bạn tới nhà chơi, Mạnh Trường đã xuống tận sảnh đến đón (Ảnh: FBNV)
Hay tin bạn tới nhà chơi, Mạnh Trường đã xuống tận sảnh đến đón (Ảnh: FBNV)

Anh hào hứng bày tỏ: ''Hoa có, quả có, lại còn có cả anh nữa... nhất cô''. Đi kèm là hình ảnh chụp chung của 2 nghệ sĩ, trong đó Hồng Đăng có biểu cảm nhìn Mạnh Trường theo cách khiến nhiều người xem xong phải bật cười thích thú. 

Biểu cảm nhìn không chớp mắt của Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Biểu cảm nhìn không chớp mắt của Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp của bộ đôi. Phía dưới phần bình luận hiện vẫn đang để chế độ bạn bè mới có thể thực hiện được thao tác này. Có thể thấy rằng, nhiều người đã cảm thấy vô cùng thích thú với hành động của Hồng Đăng - Mạnh Trường. 

Ngoài ra, người quen của cặp đôi cũng dành những lời chúc mừng nhân dịp sinh nhật đến với diễn viên Mạnh Trường. Cách Hồng Đăng gọi Mạnh Trường là "cô" cũng là một chi tiết gây chú ý. 

Về phần mình, Mạnh Trường hào hứng đón nhận tấm chân tình của nam diễn viên Thương ngày nắng về. Anh còn hóm hỉnh bình luận: "Linh cảm thế nào còn mặc áo đôi" khiến nhiều người thích thú. 

Khoảnh khắc Hồng Đăng - Mạnh Trường trên bàn nhậu (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Hồng Đăng - Mạnh Trường trên bàn nhậu (Ảnh: Internet)

Trong showbiz Việt, Mạnh Trường - Hồng Đăng là 2 nam diễn viên tài năng, nổi tiếng thuộc vũ trụ phim VTV. Mỗi người đều có cho mình một nét diễn, hướng nhân vật riêng để theo đuổi, song bộ đôi cũng có nhiều điểm chung cả chung về các vai diễn lẫn cuộc sống ngoài đời.

Nếu bỏ qua lùm xùm chưa được xác minh của Hồng Đăng thời gian qua, có thể thấy rằng, họ đều được nhận xét là vô cùng nổi tiếng, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái chăm ngoan, học giỏi. Và cũng từng là hình mẫu gia đình khiến nhiều người thầm ước ao. 

Hồng Đăng dần quay trở lại hoạt động mạng xã hội giữa lúc lùm xùm tạm lắng xuống (Ảnh: Internet)
Hồng Đăng dần quay trở lại hoạt động mạng xã hội giữa lúc lùm xùm tạm lắng xuống (Ảnh: Internet)

Liên quan đến nghi vấn xâm hại ở trời Tây khiến Hồng Đăng bị điêu đứng, khóa trang cá nhân một thời gian, hiện cơ quan chức năng 2 nước Việt Nam - Tây Ban Nha vẫn chưa có thêm thông tin mới. Được biết, hiện nam nghệ sĩ 8X sau khi về nước đã đến trình diện cơ quan và nhận những hình thức kỷ luật từ cơ quan. Lý do tự ý đi nước ngoài khi chưa xin phép. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news