Tin mới

Trương Ngọc Ánh vô tình sở hở 1 chi tiết khiến tình trẻ kém 14 tuổi 'mê quên lối về'

Thứ ba, 13/09/2022, 19:41 (GMT+7)

Với nhan sắc, tài năng cùng ngoại hình vạn người mê chính là lý do được nhiều người đồn đoán Trương Ngọc Ánh khiến Anh Dũng mê mẩn.

Trong showbiz Việt, Trương Ngọc Ánh là cái tình đình đám, gắn liền với hàng loạt những vai diễn trong những năm 90 của thế kỷ trước. Khác với nhiều mỹ nhân phải đối diện với nỗi lo tuổi tác, người đẹp ở thời điểm hiện tại vẫn khiến đối phương nhìn không chớp mắt và khen ngợi hết lời vì quá xinh đẹp và nóng bỏng dù đã U50. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hương Ga vừa khiến dân mạng phải trầm trồ, xuýt xoa không ngớt khi khoe ảnh diện bộ váy ngủ. Người đẹp khoe trọn vóc dáng thon gọn cùng diện mạo khiến nhiều người phải dành lời khen, xứng đáng đẳng cấp. 

Mặc dù chênh nhau 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng khá 'xứng đôi vừa lứa' (Ảnh: Internet)
Mặc dù chênh nhau 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng khá "xứng đôi vừa lứa" (Ảnh: Internet)

Khoảnh khắc trên của Trương Ngọc Ánh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại những lời bình luận. Ai nấy đều dành những lời khen ngợi, một số khác còn tranh thủ nhắc, với nhan sắc, vóc dáng cùng tài năng, khéo léo như nữ diễn viên, bảo sao Diễn viên Anh Dũng không say mê như điếu đổ?

Cách đây không lâu, diễn viên họ Trương đã có những chia sẻ về hành trình gìn giữ thanh xuân của mình. Cô thực hiện việc Giảm cân với phương pháp Ketox. Đó chính là sự kết hợp giữa hai chế độ Keto và Detox.

Ngoài ra, cô cũng dành nhiều thời gian để dưỡng nhan sắc và bí quyết "yêu thương bản thân". Người đẹp chia sẻ: "Yêu thương bản thân là một trong những tiêu chí quan trọng mà ai cũng nên đặt ra cho mình. Yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất, yêu từ những sai lầm, những khó khăn, những bài học.

Nhan sắc, vóc dáng của Trương Ngọc Ánh ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người mê mẩn (Ảnh: Internet)
Nhan sắc, vóc dáng của Trương Ngọc Ánh ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người mê mẩn (Ảnh: Internet)

Ngay cả những lúc mình chán mình nhất thì càng phải yêu bản thân nhiều hơn. Yêu không sai, yêu mù quáng mới sai, nên hãy yêu mình một cách tử tế và bao dung nhất, rồi mọi thứ sẽ vào đúng quỹ đạo của nó”.

Ở thời điểm hiện tại, diễn viên Trương Ngọc Ánh đang có chuyện tình hạnh phúc bên tình trẻ là diễn viên Anh Dũng. Anh trước đó là diễn viên có tiếng ở khu vực miền Bắc, trong đó ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng vào vai chồng của diễn viên Bảo Thanh

Trương Ngọc Ánh sánh bước cùng diễn viên Anh Dũng trong 1 sự kiện cách đây không lâu (Ảnh: Internet)
Trương Ngọc Ánh sánh bước cùng diễn viên Anh Dũng trong 1 sự kiện cách đây không lâu (Ảnh: Internet)

Hậu Nam tiến và công khai hẹn hò, Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng thường xuyên sánh bước và dành cho nhau những lời khen ngợi trước báo giới, truyền thông. Khán giả chúc phúc và cũng mong họ sớm tổ chức đám cưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news