Tin mới

Hồng Đăng tiết lộ cảm xúc của bà xã khi được ngắm núi rừng Tây Bắc

Thứ sáu, 11/11/2022, 09:14 (GMT+7)

Diễn viên Hồng Đăng tiết lộ cảm xúc của bà xã khi cùng anh trong chuyến đi phượt khiến nhiều người chú ý.

Sau những lùm xùm tại nước ngoài, hiện tại Hồng Đăng đã vui vẻ và thường xuyên có những chuyến đi du lịch khiến nhiều người chú ý. Gần đây, anh có chuyến đi phượt Tà Xùa (Sơn La) cùng bà xã. 

Theo dõi trang cá nhân, vợ chồng nam diễn viên Thương ngày nắng về liên tục chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc. Và bài đăng gần nhất vào tối (10/11) cũng chính là bài tổng kết chuyến đi chơi cùng bà xã. 

Được biết đây là lần đầu tiên anh cùng vợ đặt chân tới điểm du lịch này. Mặc dù anh khá mệt, song 2 vợ chồng đã có quãng thời gian tuyệt vời ở nơi đây. 

Hồng Đăng chụp ảnh cùng bà xã (Ảnh: FBNV)
Hồng Đăng chụp ảnh cùng bà xã (Ảnh: FBNV)

Nam nghệ sĩ bày tỏ: "Lần đầu tiên bà xã được ngắm núi non hùng vĩ ở Tây Bắc nên sướng lắm, chưa kể ăn ngon và nhiều ảnh đẹp. Đi đến đâu cũng xuýt xoa 'sao mà đẹp thế', 'em thích lên núi hơn là đi biển rồi'.

Nam diễn viên 8X cho rằng, cảnh đẹp Việt Nam còn nhiều nơi khác. "Hà Giang nữa thì chắc gào lên như con điên giữa núi rừng ngay. Thêm nữa là con người ở đó rất hiếu khách và nhiệt tình. 

Nói chung đây là điểm đổi gió sau những ngày mệt mỏi, rất OK. Ngồi cafe cả ngày không thấy chán. Xong ăn gà đen luộc xé tay, cá tầm, cá hồi... thì hết nấc", Hồng Đăng chia sẻ.

Hậu lùm xùm của chồng, Anh Đào vẫn có những hành động ngọt ngào, tình cảm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Hậu lùm xùm của chồng, Anh Đào vẫn có những hành động ngọt ngào, tình cảm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Bài chia sẻ của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả dành những lời khen ngợi cho sự đẹp đôi của vợ chồng nam nghệ sĩ. Đồng thời đón đợi những chuyến đi tiếp theo của vợ chồng anh.

Trước đó, vào hồi tháng 6/2022, bộ đôi Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh có chuyến công tác kết hợp du lịch tại châu Âu. Họ cùng livestream đánh golf ở đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca), Tây Ban Nha. Sau đó, tên tuổi của cả 2 bất ngờ bị nhắc đến khi vướng phải nghi vấn. 

Hậu comeback mạng xã hội, diễn viên Hồng Đăng tích cực đăng ảnh lên trang cá nhân, song anh vẫn khóa chức năng bình luận (Ảnh: FBNV)
Hậu comeback mạng xã hội, Diễn viên Hồng Đăng tích cực đăng ảnh lên trang cá nhân, song anh vẫn khóa chức năng bình luận (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của diễn viên Hồng Đăng (Ảnh: FBNV)

Hậu về nước, chiều 17/8, diễn viên Hồng Đăng đã tới Nhà hát Kịch Hà Nội để tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép. Anh cho biết, việc ra nước ngoài là để thăm thân và du lịch ngắn ngày. Tuy vậy, đến ngày 24/6, anh gặp phải sự cố nên phải ở lại Tây Ban Nha nên không thể về nước tiếp tục công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news