Tin mới

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh lộ điểm chung khi đều làm điều này sau ồn ào tại Tây Ban Nha

Thứ năm, 08/12/2022, 10:44 (GMT+7)

Sau ồn ào không đáng có tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã im ắng một thời gian khá dài trước khi trở lại với công việc, MXH cũng như xuất hiện trước truyền thông.

Cách đây ít ngày, nam diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình khi loạt ảnh cả hai xuất hiện trong mini concert The Ballad của nhạc sĩ Mars Anh Tú (nghệ danh mới của nhạc sĩ Tú Dưa) vào tối ngày 5/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. 

Ngay lập tức những hình ảnh này đã trở thành tâm điểm của dư luận sau khi vụ ồn ào tại Tây Ban Nha có phần đã lắng xuống. 

Hình ảnh nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xuất hiện lặng lẽ trong đêm nhạc của Mars Anh Tú. Ảnh: Internet
Hình ảnh nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xuất hiện lặng lẽ trong đêm nhạc của Mars Anh Tú. Ảnh: Internet

Trong hình ảnh được dân tình chia sẻ, nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh diện sơ mi tối màu, ngồi lặng lẽ trong góc khán phòng để quan sát toàn cảnh sân khấu cũng như vô cùng chăm chú vào công việc. 

Nhiều đồn đoán cho rằng Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình này, tuy nhiên, phía Tú Dưa sau đó đã lên tiếng phủ nhận và cho biết Hồ Hoài Anh chỉ là bạn và đến với vai trò khách mời mà thôi. 

Hồng Đăng khá thoải mái khi xuất hiện cùng bà xã tại đêm nhạc sau ồn ào. Ảnh: Internet
Hồng Đăng khá thoải mái khi xuất hiện cùng bà xã tại đêm nhạc sau ồn ào. Ảnh: Internet

Khác với Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng lại khá thoải mái khi xuất hiện cùng bà xã, ngồi bên dưới sân khấu để ủng hộ cho Ca sĩ Anh Tú

Dường như nam diễn viên không mấy e ngại trước ống kính truyền thông và vô cùng thoải mái sau vụ ồn ào. 

Đây có lẽ cũng là lần hiếm hoi Hồ Hoài Anh và Hồng đăng xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện sau bê bối không đáng có tại Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, cả hai lại có cách hành xử hoàn toàn khác nhau sau biến cố này. Trong khi nam Diễn viên Hồng Đăng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường với trạng thái vui vẻ trên trang cá nhân thì nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gần như 'mất tích' khỏi MXH. 

Hình ảnh hiếm hoi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mới đây được dân tình chia sẻ rầm rộ. Ảnh: Facebook
Hình ảnh hiếm hoi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mới đây được dân tình chia sẻ rầm rộ. Ảnh: Facebook

Mới đây những hình ảnh hiếm hoi của Hồ Hoài Anh khi đang chăm chú làm việc được chia sẻ rầm rộ trên MXH đã nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. 

Liên quan đến vụ bê bối tại Tây Ban Nha, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - nơi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh công tác thông tin cho biết nam nhạc sĩ hiện chưa trở lại với công việc giảng dạy ở trường và xin nghỉ không lương mấy tháng qua. 

Theo chia sẻ của PGS.TS Lê Anh Tuấn – giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam đã có thông tin chính thức tới báo chí về việc kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh ra nước ngoài không xin phép. 

BGĐ học viện cũng đã họp hội đồng kỷ luật của học viện để bàn về hình thức kỷ luật đối với viên chức đi nước ngoài không xin phép cơ quan chủ quản. 

Trong khi đó Hồng Đăng nhiều lần bị bắt gặp đi cafe, check-in với tâm trạng thoải mái. Ảnh: Facebook
Trong khi đó Hồng Đăng nhiều lần bị bắt gặp đi cafe, check-in với tâm trạng thoải mái. Ảnh: Facebook

Sau khi xem xét Luật viên chức và quá trình công tác của giảng viên Hồ Hoài Anh tại học viện, hội đồng kỷ luật đã bàn bạc và thống nhất 100% đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo với lý do 'Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc' của học viện. 

Thời điểm ông xã vướng vào ồn ào đời tư, mọi nhất cử nhất động của Lưu Hương Giang gần như đều nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM.

Trong khi đó về phía Hồng Đăng, chia sẻ trên báo Lao Động, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã có công văn chỉ đạo số 2888/SVHTT-TCPC ngày 26/8/2022 về việc xử lý diễn viên Hồng Đăng như sau:

'Ông Lê Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời gian hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát Kịch Hà Nội được ban hành theo Quyết định số 06/QĐ-NHK ngày 14/01/2019, vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức theo Điều 16 Luật Viên chức năm 2010.

Căn cứ vào các quy định hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên, căn cứ vào khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật'.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh liên tục giữ thái độ im lặng sau vụ ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh liên tục giữ thái độ im lặng sau vụ ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Chính vì thế khi có kết luận xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát mới tiến hành xem xét, xử lý đúng theo quy định hiện hành.

Như vậy, dù đều đã trở lại hoạt động bình thường sau ồn ào cũng như xuất hiện trước truyền thông nhưng cả Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều hoàn toàn giữ thái độ im lặng và không có bất cứ chia sẻ gì về vụ bê bối tại Tây Ban Nha gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news