Tin mới

Mạnh Trường hiếm hoi khoe dung mạo quý tử, dân tình sốt 'rần rần' vì 'sao y bản chính'

Thứ năm, 08/12/2022, 09:57 (GMT+7)

Nam diễn viên Mạnh Trường mới đây không khỏi hào hứng khoe diện mạo của quý tử, dân tình chỉ biết sốt 'rần rần' vì dễ thương và sở hữu những nét điển trai chẳng khác gì nam diễn viên. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nam Diễn viên Mạnh Trường đã đăng tải hình ảnh khoe cận diện mạo của quý tử thứ 3. 

Đính kèm cùng hình ảnh là dòng trạng thái với nội dung 'Lại thêm một bản sao không lẫn vào đâu được các bác'. 

Đáng nói qua những gì được nam diễn viên Mạnh Trường chia sẻ cho thấy quý tử nhà Mạnh Trường trông vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. 

Mạnh Trường hiếm hoi khoe dung mạo quý tử, dân tình sốt 'rần rần' vì 'sao y bản chính' - Ảnh 1

 

Mạnh Trường hiếm hoi khoe dung mạo quý tử, dân tình sốt 'rần rần' vì 'sao y bản chính' - Ảnh 2

 

Mạnh Trường hào hứng khoe diện mạo của quý tử và nhận về cơn mưa lời khen của CDM. Ảnh: Facebook
Mạnh Trường hào hứng khoe diện mạo của quý tử và nhận về cơn mưa lời khen của CDM. Ảnh: Facebook

Đa phần dân tình đều nhận xét đây là 'phiên bản mini' của Mạnh Trường và cũng chính bản thân nam diễn viên cũng phải thừa nhận điều đó. 

'Trộm vía chúc con ngoan hay ăn chóng lớn, một đời an nhiên! Yêu em'; 'Chúc mừng sếp, trộm vía Nhị hoàng tử khá quá'; 'Ui mũi cao thế à nha, chúc bé ngoan hay ăn chóng lớn nha'... là những lời khen có cánh của người thân, bạn bè cũng như CDM sau khi Mạnh Trường tiết lộ dung mạo của quý tử. 

Mạnh Trường hiếm hoi khoe dung mạo quý tử, dân tình sốt 'rần rần' vì 'sao y bản chính' - Ảnh 3

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam diễn viên Mạnh Trường. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam diễn viên Mạnh Trường. Ảnh: Internet

Con thứ 3 của diễn viên Mạnh Trường là bé trai có tên thật mật là Bi. Mặc dù còn nhỏ nhưng những đường nét trên gương mặt vô cùng sắc sảo, được thừa hưởng chiếc mũi cao từ bố. 

Theo dự đoán của netizen thì đây chính là soái ca nhí trong tương lai. 

Trước đó, khi được lên chức bố lần thứ 3, nam diễn viên Mạnh Trường đã dành nhiều thời gian để quan tâm đến vợ bầu cũng như đưa cô đi nghỉ dưỡng để có được tinh thần thoải mái, nhất trong quá trình mang thai. 

Mạnh Trường khiến không ít người ngưỡng mộ bởi sự cưng chiều bà xã hết nấc, đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân'.

Cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên điển trai nhất nhì màn ảnh Việt cùng bà xã hơn tuổi luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. 

Mạnh Trường được xem là một trong những nam thần của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Mạnh Trường được xem là một trong những nam thần của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Mạnh Trường và bà xã từng là bạn học chung từ những năm cấp 2 và trong lần hiếm hoi tiết lộ với truyền thông thì dù bà xã của anh không phải thuộc hàng hotgirl nhưng cô luôn thu hút sự chú ý nhờ sự thông minh, sắc sảo và hết mình cùng bạn bè. 

Cả hai đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc được 14 năm và hiện đã có 3 nhóc tì dễ thương, đủ cả nếp cả tẻ. Dù không ít lần nhận những lời ‘bàn ra tán vào’ về nhan sắc của bà xã nhưng Mạnh Trường vẫn luôn lên tiếng bênh vực bà xã của mình cũng như giữ cho ngọn lửa hôn nhân luôn được ấm nóng. Nam diễn viên không ngần ngại dành nhiều lời tình cảm và có cánh dành cho bà xã khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news