Tin mới

Hồng Đăng và sự thay đổi khó tin sau biến cố ở Tây Ban Nha

Thứ tư, 14/09/2022, 10:51 (GMT+7)

Không chỉ tăng 2 cân trong thời điểm chờ kết luận điều tra, Hồng Đăng còn hé lộ về cuộc sống hiện tại khi cho biết mình khá 'rảnh'. 

Sau một thời gian dài im ắng vì những ồn ào tại Tây Ban Nha, thời gian gần đây Hồng Đăng đã tái xuất trở lại MXH và có những động thái gây chú ý. 

Theo đó, cách đây không lâu, nam Diễn viên Hồng Đăng đã đăng tải một số bài viết cùng Diễn viên Mạnh Trường nhân ngày sinh nhật của đồng nghiệp. 

Hồng Đăng gặp phải biến cố tại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet
Hồng Đăng gặp phải biến cố tại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Theo đó, nam diễn viên còn đăng tải hình ảnh tặng hoa và quà cho người anh em thân thiết của mình và dí dỏm gọi Mạnh Trường là 'cô'. Đáng chú ý, trong loạt ảnh này, thần sắc của nam diễn viên vui vẻ, tươi tỉnh sau khi trải qua biến cố ồn ào gây xôn xao dư luận. 

Ngay bên dưới phần bình luận của bài viết, ngoài những lời chúc mừng sinh nhật dành cho Mạnh Trường thì nhiều người không khỏi vui vẻ khi thấy Hồng Đăng trở lại MXH. 

Hồng Đăng và sự thay đổi khó tin sau biến cố ở Tây Ban Nha - Ảnh 1

 

Nam diễn viên khá hào hứng tái xuất MXH trong loạt ảnh chúc mừng sinh nhật Mạnh Trường. Ảnh: Facebook
Nam diễn viên khá hào hứng tái xuất MXH trong loạt ảnh chúc mừng sinh nhật Mạnh Trường. Ảnh: Facebook

Theo đó, khi một tài khoản đề cập việc trông nam diễn viên sinh năm 1984 có vẻ tròn trịa hơn trước với những nội dung như 'hơi tròn một xíu' hay 'anh tôi cần Giảm cân nha'... thì Hồng Đăng hé lộ chuyện mình đã tăng 2 cân sau biến cố. 

Dường như sau ồn ào ở Tây Ban Nha, nam diễn viên dường như rất thoải mái tương tác với bạn bè, người thân trên MXH, thậm chí cũng không ngần ngại khi bị soi diện áo đôi với Mạnh Trường. 

Hồng Đăng và sự thay đổi khó tin sau biến cố ở Tây Ban Nha - Ảnh 2

 

Sau ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng trở lại MXH với nhiều động thái gây chú ý. Ảnh: Facebook
Sau ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng trở lại MXH với nhiều động thái gây chú ý. Ảnh: Facebook

Không chỉ thừa nhận rằng mình tăng cân, Hồng Đăng còn cho biết cuộc sống của mình dạo này 'khá rảnh'. 

Trước đó vào hồi tháng 6/2022, Hồng Đăng có chuyến đi đến một số nước Châu Âu tuy nhiên Tại Tây Ban Nha, nam diễn viên và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã gặp phải sự cố. Sau khi về nước, nam diễn viên đã phải giải trình với Nhà hát kịch Hà Nội do chưa làm đơn xin phép đã đi nước ngoài, vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức theo Điều 16, Luật Viên chức năm 2010. 

Nam diễn viên Hồng Đăng từng là một trong những 'nam thần' của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Nam diễn viên Hồng Đăng từng là một trong những 'nam thần' của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đứng trước cáo buộc cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi người Anh.

Hiện ban lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội vẫn chưa có quyết định cụ thể về mức độ kỷ luật đối với Hồng Đông vì đang chờ kết luận cuối cùng từ cơ quan chức năng. 

Sau thời gian dính vào ồn ào tại Tây Ban Nha, mọi hình ảnh của nam diễn viên Hồng Đăng trên các phương tiện truyền thông đại chúng đồng loạt bị gỡ bỏ. 

Đây được xem là scandal lớn nhất của nam diễn viên 8X tính đến thời điểm hiện tại và được cho là có ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp đang lên của nam diễn viên.

Sau biến cố, nam diễn viên đã mở lại MXH và cập nhật nhiều hình ảnh cho thấy nam diễn viên đang dành thời gian đi du lịch, thư giãn, trải nghiệm cuộc sống cùng những người bạn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news