Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 13/10: Vương Nhất Bác gặp vận đen, Triệu Lệ Dĩnh báo tin buồn?

Thứ tư, 13/10/2021, 22:48 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 13/10 liên quan đến Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Tuấn Khải, Dương Tử... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 13/10 liên quan đến nhân vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Bộ phim tiếp theo của Trương Tuyết Nghênh đã được định, web drama "Mặc Bạch" của iQiYi, hợp tác với Trần Triết Viễn.

- Lưu Hạo Tồn giành giải diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Châu Á.

- Mùa 3 của "True Man", các khách mời bao gồm: Trương Nghệ Hưng, Lưu Hạo Nhiên, Đinh Trình Hâm, Đỗ Hải Đào, Thẩm Mộng Thần, Bạch Cử Cương, Cao Hán Vũ và Vương  Khả. Họ sẽ tham gia thử thách làm một người lính cứu hỏa.

-  Đoàn đội của Lưu Vũ đang tìm cho cậu ấy một bộ phim hợp tạo hình, không cần diễn chính, chỉ cần thể hiện tốt vai trò là được. Nhưng cái nhìn với thần tượng dạo gần đây có chút phiến diện, nhất là những IP lớn họ không muốn dính vào. Thứ nhất là sợ rắc rối, thứ hai là do fan.

- Triệu Lệ Dĩnh sẽ không chấm dứt hợp đồng với Hòa Tụng trong thời gian ngắn và cô ấy sẽ không trở lại trong "Sở Kiều Truyện 2".

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 13/10: Vương Nhất Bác gặp vận đen, Triệu Lệ Dĩnh báo tin buồn? - Ảnh 1

- Sức mang hàng của Vương Tuấn Khải khá mạnh, các nhãn hàng cũng công nhận điều này. Khi các thương hiệu nổi tiếng lựa chọn người, cậu ấy đều có thể được xem xét.

- Dương Dung là sự một tồn tại đặc biệt thần kỳ, nhân vật chính có thể hơi kém nhưng vai phụ luôn có thể lấn át nữ chính, rất nhiều nữ chính đều không muốn chọn cô ấy.

- Thực ra Trương Nghệ Hưng với Dương Tử không thân lắm nhưng lại vì scandal tình ái mà trở thành bạn tốt của nhau, cả hai cũng không có suy nghĩ gì thêm.

- Iqiyi web drama Mặc Bạch: Tất Văn Quân, Trương Tuyết Nghênh tháng 10 khởi động máy

- Dương Tử hiện tại vẫn chưa có ý định mang người mới, cô ấy muốn bản thân ổn định hơn rồi quyết định

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 13/10: Vương Nhất Bác gặp vận đen, Triệu Lệ Dĩnh báo tin buồn? - Ảnh 2

- Phong Khởi Tây Châu: Hứa Nguỵ Châu, Cổ Lực Na Trát, cuối tháng 11 đóng máy

- Đông mộng chi ước 2: Trần Vĩ Đình, Dương Tử, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư, Bành Dục Sướng, Lý Hiện, Tống Thiến, Lý Thần, Bành Vu Yến, Trương Quân Ninh, Bạch Kính Đình, Lưu Hạo Nhiên, Quan Hiểu Đồng, Trương Tân Thành, Vương Tử Dị, Thái Từ Khôn, Chung Hán Lương

- 2022 iQiyi đêm hội gào thét, khách quý: Vương Nguyên, Trương Nghệ Hưng, Hoàng Tử Thao, Châu Chấn Nam, Tiểu Quỷ, Uông Tô Lang, Ngô Tuyên Nghi, Quan Hiểu Đồng, Đồng Lệ Á, Dương Tử, Kim Thần, Lý Thấm, Tống Vũ Kỳ, Thời Đại Thiếu Niên Đoàn, THE9

- Vương Nhất Bác là bởi vì không có giấy chứng nhận MC, cho nên mới không có biện pháp tiếp tục làm MC ở “mỗi ngày”, lần này bên trong chỉnh đốn và cải cách, vừa đúng lúc đem cậu ấy thay đi 

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 13/10: Vương Nhất Bác gặp vận đen, Triệu Lệ Dĩnh báo tin buồn? - Ảnh 3

- Triệu Lộ Tư trong giới cơ bản không chơi với những nghệ sĩ cùng giới, cô ấy cảm thấy nữ nghệ sĩ trong giới đều rất có tâm cơ, cùng các nàng làm bằng hữu quá nguy hiểm

- Dương Mịch khuê mật thực sự rất ít, lúc trước tỷ muội âu yếm lời qua tiếng lại cơ bản đều là xã giao, nàng cùng Angela Baby cũng đã sớm không có liên hệ gì

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) trên mạng xã hội nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news