Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 17/9: Dương Tử nghỉ đóng phim, Dương Mịch 'nên duyên' với Ngô Lỗi?

Thứ sáu, 17/09/2021, 22:48 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 17/9 liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Dương Mịch, Ngô Lỗi, Dương Dương, Triệu Lộ Tư... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 17/9 liên quan đến nhật vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Trước tình hình  nhiều dự án bị rơi vào trạng thái hoãn chiếu, Dương Tử đích thị là nữ chính xui xẻo nhất hiện tại trong khi cô đúng kiểu "nằm không cũng trúng đạn". Do đó, nhiều nguồn tin cho biết, Dương Tử sau khi quay xong "Trầm Vụn Hương Phai" cùng Thành Nghị, Dương Tử sẽ nghỉ đóng phim một thời gian để lấy lại thế cân bằng, giải toả những năng lượng tiêu cực xung quanh.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 17/9: Dương Tử nghỉ đóng phim, Dương Mịch 'nên duyên' với Ngô Lỗi? - Ảnh 1

- Tống Tổ Nhi đi hướng lưu lượng không thành công, nhưng bộ phim mới chiếu gần đây còn đem lại cho nữ diễn viên không ít "trái ngọt". Bởi vậy hiện tại Tống Tổ Nhi một lòng muốn chuyển hướng sang đóng phim chính kịch. Nữ diễn viên được các đạo diễn ưu ái, đoàn đội cũng đang dọn sạch những bài viết về chuyện yêu đương trước kia cho cô ấy. Bây giờ muốn xây dựng hình tượng nữ diễn viên “căn chính miêu hồng” (Chỉ những vai có xuất thân tốt trong gia đình ở thời kỳ cách mạng).

- Gucci tháng sau công bố Tiêu Chiến.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 17/9: Dương Tử nghỉ đóng phim, Dương Mịch 'nên duyên' với Ngô Lỗi? - Ảnh 2

- Những chuyện ồn ào trước kia dường như không gây ảnh hưởng gì đến Lưu Hạo Tồn. Nữ diễn viên liên tục tiếp xúc kịch bản chất lượng, tài nguyên cao cấp liến tục mà xuất hiện. Lịch trình của cô ấy hiện tại dường như kín mít.

- Hoa Thần Vũ có thể sẽ rời "Vương Bài".

- Tạp Chí Điện Ảnh Bazzar số kỷ niệm tháng 10 muốn để một tiểu hoa sau 95 lên, Quan Hiểu Đồng rất muốn lên bìa, nhân tiện tuyên truyền cho phim điện ảnh sắp chiếu. Nhưng phía tạp chí không muốn cô ấy lên mà muốn tìm Châu Dã hay Trương Tình Nghi.

- Lộc Hàm và Bành Dục Sướng sẽ vào đoàn “Nhất Nhân Chi Hạ” sau khi quay xong show “HAHAHAHAHA”. Lộc Hàm vai Vương Dã, Bành Dục Sướng vai Trương Sở Lam, Khâu Thiên Vai Phùng Bảo Bảo.

- Triệu Văn Trác và Ngô Kinh sẽ hợp tác làm 1 bộ phim điện ảnh, không phải series "Chiên Lang"

- Dương Dương không bài xích Triệu Lộ Tư nên sau khi phim chiếu sẽ tiếp tục ghép đôi để tuyên truyền phim.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 17/9: Dương Tử nghỉ đóng phim, Dương Mịch 'nên duyên' với Ngô Lỗi? - Ảnh 3

- Địch Lệ Nhiệt Ba cần quay quảng cáo cho hãng nội y nên gần đây phải liên tục giảm cân giữ dáng. Mỹ nhân Tân Cương và Chung Sở Hi hợp tác cùng một công ty truyền thông, tài nguyên thương mại của 2 người có nhiều trùng hợp. - Triệu Lệ Dĩnh sẽ gia hạn hợp đồng với Hòa Tụng, 2 bên hợp tác xem như vui vẻ.

- Phim "Nữ Bác Sĩ Tâm Lý" của Dương Tử sẽ lên sóng vào cuối tháng 

- Hoắc Tôn đã gửi toàn bộ các tin nhắn cho truyền thông, sắp tới sẽ kết hợp với truyền thông phốt lại Trần Lộ.

- Dương Mịch đang đàm phán một bộ tình chị em, nam chính là Ngô Lỗi.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 17/9: Dương Tử nghỉ đóng phim, Dương Mịch 'nên duyên' với Ngô Lỗi? - Ảnh 4

- Phạm Thừa Thừa có mấy đại ngôn sắp công bố, show ở đài Lam cũng sắp ghi hình, tiệc tối của Douyin cũng sẽ tham gia. "Nguyện Vọng Trí Mạng" trong tháng 10 có thể lên sóng.

- Phim "Trương Công Án" của Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long đổi tên thành Quân Tử Minh, hơn nữa cũng đã qua xét duyệt lấy giấy phép chiếu phim. Nhưng không phải cứ như vậy là được chiếu luôn, như Phong Hoả Lưu Kim trước kia cũng đã lấy được giấy phép phát sóng nhưng vẫn đang trong quá trình đợi chiếu.

- Phim "An Lạc Truyện" của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đến cuối năm mới đóng máy, hơn nữa hậu kỳ và lấy giấy phép nhanh nhất 6 tháng cuối năm sau mới lên sóng được. 

- Vương Tuấn Khải sắp tới sẽ lấn sân sang đều là điện ảnh. Nam diễn viên không thiếu phim, nhưng ekip rất để ý chất lượng tác phẩm, không muốn tiêu hao nhân khí và danh tiếng trước mắt.

- Phim "Hạo Y Hành" sẽ đổi thành phim đại nam chủ, tăng mạnh cốt truyện Sư Muội, có khả năng Trần Dao sẽ phải quay thêm cảnh, sau đó lúc tuyên truyền sẽ không đề cập đến chuyện đam mỹ cải biên nữa mà là phim và nguyên tác phân ly.​

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news