Tin mới

Hóng 'dưa' ngày 13/9: Nhiệt Ba 'nên duyên' với Trương Nghệ Hưng, Blogger bóc bí mật hẹn hò của Dương Dương - Triệu Lộ Tư?

Thứ hai, 13/09/2021, 23:59 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 13/9 liên quan đến Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Vương Nhất Bác, Dương Dương... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 13/9 liên quan đến nhật vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

Vương Nhất Bác

Tài nguyên phim của Vương Nhất Bác không tệ, tuy nhiên Băng Vũ Hỏa mãi không được qua thẩm, yêu cầu phải chỉnh sửa cốt truyện, năm nay rất khó được chiếu. Trước mắt nam diễn viên sẽ tham gia một vài chương trình show và đêm hội.

Hóng 'dưa' ngày 13/9: Nhiệt Ba 'nên duyên' với Trương Nghệ Hưng, Blogger bóc bí mật hẹn hò của Dương Dương - Triệu Lộ Tư? - Ảnh 1

Dương Dương và Triệu Lộ Tư

Sau nhiều tin đồn khẳng định Dương Dương hẹn hò với Triệu Lộ Tư thì mới đây blogger đính chính Dương Dương và Triệu Lộ Tư không yêu nhau, chuyện lùm xùm gần đây thật ra là có người cố ý dẫn dắt dư luận đi sai hướng. Giữa họ vẫn là mối quan hệ đồng nghiệp.

Hóng 'dưa' ngày 13/9: Nhiệt Ba 'nên duyên' với Trương Nghệ Hưng, Blogger bóc bí mật hẹn hò của Dương Dương - Triệu Lộ Tư? - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau khi kết thúc bộ phim đình đám "Em là niềm kiêu hãnh của anh", rộ tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ "nên duyên" với Trương Nghệ Hưng trong phim mới là “Cầu Trạng Tia Chớp”.

Hóng 'dưa' ngày 13/9: Nhiệt Ba 'nên duyên' với Trương Nghệ Hưng, Blogger bóc bí mật hẹn hò của Dương Dương - Triệu Lộ Tư? - Ảnh 3

Ngoài ra, còn một số 'dưa' khác của Cbiz hôm nay:

- Trịnh Nghiệp Thành không thiếu phim để quay, bận bịu liên tục, danh tiếng tác phẩm không tệ nhưng nhân vật không thoát vòng, cảm giác vận khí vẫn còn thiếu chút. Gần đây anh ấy đang bận quay Nhất Niệm, bộ tiếp theo vẫn đang tiếp xúc.

- Lưu Vũ Ninh đang rất bận, anh ấy vẫn luôn ở đoàn phim. Hiện tại anh ấy đóng vai nam 2 ở An Lạc Truyện, suất diễn không ít, chỉ cần biểu hiện tốt thì vẫn dễ dàng tăng lượt fans.

- Tiêu Chiến đã đàm phán bộ phim tiếp theo từ lâu, chẳng qua hiện tại muốn chậm lại một chút, sắp tới là quay chụp quảng cáo các loại thương vụ.

- Lý Lan Địch thời gian trước thay đôi người đại diện, bởi vì người đại diện mới có bát tự tương đối hợp với cô ấy.

- Show "Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4" sẽ livestream trận chung kết ngày 30-10, Vương Nhất Bác nhờ show này mà hút về rất nhiều fans.

- Trương Dư Hi và Cúc Tịnh Y là đối thủ cạnh tranh, nhưng mà Trương Dư Hi ở Hoa Thụy đang kỳ nổi bật nhất, chuyên chú vào sự nghiệp, tài nguyên công ty sẽ nâng cho cô ấy. Ngược lại trong khoảng thời gian này Cúc Tịnh Y lại rơi xuống hạ phong.

-Phải mất một thời gian khá lâu nữa thì Bộ phim “Gió Nam Hiểu Lòng Tôi” của Trương Dư Hi và Thành Nghị mới được chiếu. Bây giờ các công ty đều ưu tiên chiếu phim tiên hiệp trước..

- Ngô Lỗi đã trưởng thành và đứng vững trong Cbiz , hiện tại không ít phim về chủ đề tình cảm mời anh diễn.

- Trương Dịch và Trương Tụng Văn sẽ tham gia vào bộ phim “Bão Táp”. 

- Show “Ha Ha Ha Ha Ha” gồm: Đặng Siêu, Trần Hách, Lộc Hàm, Bành Dục Sướng, Lưu Hạo Nhiên..

- Bộ phim “Thiếu Niên Ca Hành” của Youku sản xuất sắp khai máy.

- Sắp tới Cung Tuấn có thể gặp sóng gió, bởi cậu ấy cản trở con đường của rất nhiều người

- Hồ Ca muốn chuyển sang làm đạo diễn.

- Việc bồi thường hợp đồng của Ngô Diệc Phàm với các thương hiệu vẫn là vấn đề nan giải, chưa giải quyết xong thì đã có thương hiệu lại kiện cậu ấy ra toà…

- Trương Triết Hạn đã mời luật sư cực giỏi giúp anh ấy đàm phán với các thương hiệu, để giảm tiền bồi thường.

- Tống Tổ Nhi thích kịch bản phim “Thoát Cốt Hương” nhưng đoàn phim lại không muốn cho cô ấy diễn phiên 1 mà dùng cô ấy để lôi kéo lưu lượng tiểu sinh. Nữ diễn viên đã nhìn thấu được ý định của đoàn phim nên quyết không ký hợp đồng nữa.

- Keep Running Man muốn mời Quan Hiểu Đồng làm khách mời quay mấy tập và thậm chí còn muốn ký hợp đồng dài hạn.

- Ngoài khả năng đóng phim thiên phú thì Dương Mịch còn giúp công ty mang người mới. Mấy bộ phim trong tay cô ấy đều cho người mới của công ty góp mặt.

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news