Tin mới

Tin sao Việt 17/9: Phía Phi Nhung có động thái mới nhất, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tiến hành sao kê

Thứ sáu, 17/09/2021, 20:23 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/9: Phía Phi Nhung có động thái mới nhất, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tiến hành sao kê,...

Phía Phi Nhung có động thái mới nhất giữa lúc nữ ca sĩ nằm viện điều trị Covid-19

Mới đây nhất trên trang cá nhân của Phi Nhung đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi nữ ca nhập viện. Theo đó, đại diện của Phi Nhung đã thay mặt cô chia sẻ đoạn clip livestream hướng về ngày giỗ Tổ và cầu nguyện cho nữ ca sĩ mau chóng vượt qua bệnh tật.

Tin sao Việt 17/9: Phía Phi Nhung có động thái mới nhất, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tiến hành sao kê - Ảnh 1

Bên dưới bài đăng rất đông khán giả đã gửi những lời cầu chúc Bình An đến Phi Nhung, mong nữ ca sĩ sớm vượt qua bệnh tật. Không ít người cũng bày tỏ nỗi niềm nhớ thương nữ ca sĩ, nhớ giọng hát trong thấm đượm tình quê hương và chờ đợi ngày nữ ca sĩ trở lại, đem giọng hát của mình cất cao đến mọi người.

Xem chi tiết tin tại đây

Nội dung buổi livestream chóng vánh của Thủy Tiên - Công Vinh

Nội dung buổi livestream của Thủy Tiên - Công Vinh trong chiều 17/9 đề cập đến những vấn đề sau:

Tin sao Việt 17/9: Phía Phi Nhung có động thái mới nhất, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tiến hành sao kê - Ảnh 2

- Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khẳng định số tiền trong sao kê khớp với số tiền chính quyền địa phương xác nhận. Công Vinh có chia sẻ hình ảnh số tài khoản cuối cùng và tổng số tiền hỗ trợ miền Trung.

- Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khẳng định sau khi thực hiện Từ thiện không hề nhận thâm bất kỳ số tiền phát sinh nào từ phía mạnh thường quân. Nói về số dư 6 triệu trong tài khoản, Công Vinh cho biết là tiền lãi từ khoảng hơn 178 tỷ

.- Vợ chồng Thủy Tiên khẳng định không dùng 2 tài khoản để nhận tiền từ thiện từ các mạnh thường quân.

- Vợ chồng Thủy Tiên bức xúc khi liên tục bị vu khống và bôi nhọ danh dự. Công Vinh tuyên bố đã gửi đơn kiện đến cơ quan cảnh sát điều tra những ai vu khống vợ chồng anh.

Xem chi tiêt tin tại đây

NS Hồng Vân tiết lộ tình trạng của nghệ sĩ giữa bão sao kê

Giữa lúc nhiều nghệ sĩ đang phải lao đao trong "cơn bão" sao kê từ bà Nguyễn Phương Hằng đem đến, Nghệ sĩ Hồng Vân nghẹn ngào khi chứng kiến nghệ sĩ đang dần bị cô lập, hình ảnh bị ảnh hưởng bởi những điều tiêu cực không đáng có.

Tin sao Việt 17/9: Phía Phi Nhung có động thái mới nhất, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tiến hành sao kê - Ảnh 3

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cũng cho biết, niềm an ủi lớn nhất của mình và nghệ sĩ bây giờ chính là sự ủng hộ và yêu thương của khán giả. NSND Hồng Vân tin rằng sóng gió nào rồi cũng qua đi, nghệ sĩ sẽ sớm được thăng hoa trên sân khấu, với nghề. 

Xem chi tiết tin tại đây

Mẹ Hồ Ngọc Hà có động thái giữa "biến căng" sao kê

Mới đây, giữa tâm bão, mẹ Hà Hồ đã quyết định lên tiếng, khẳng định bản thân và gia đình chưa bao giờ có ý nghĩ xấu đó. Đồng thời, bà cũng cho biết đã chuẩn bị đầy đủ chứng từ sao kê, ghi chép đầy đủ những khoản thu chi.

Tin sao Việt 17/9: Phía Phi Nhung có động thái mới nhất, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tiến hành sao kê - Ảnh 4

Công khai minh bạch chưa lâu, bà Ngọc Hương lại bất ngờ bị lan truyền loạt hình ảnh chụp lén đang tất bật chuẩn bị đồ từ thiện cho người dân vùng dịch. Dù đã ở tuổi xế chiều nhưng nhờ tập luyện yoga chăm chỉ nên mẹ Hà Hồ rất khỏe khoắn, dẻo dai. Động thái tích cực làm từ thiện cho thấy bà không hề suy nghĩ hay để tâm đến những ồn ào bủa vây.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news