Tin mới

4 khoảnh khắc xấu hổ khi Idol nữ ‘ngơ ngẩn’ vì ‘nam thần’ Kbiz: Lee Min Ho, Park Bo Gum,.. 'chín mặt'

Thứ sáu, 17/09/2021, 20:03 (GMT+7)

Không chỉ fan hâm mộ mà chính Idol Kpop nữ cũng ngẩn ngơ vì độ đẹp trai của dàn nam Kbiz.

Kbiz là nơi hội tụ dàn trai xinh gái đẹp, điều này khiến không ít fan nữ, thậm chí là cả idol nữ cũng phải ngẩn ngơ. Đã nhiều lần camera bắt trọn khoảnh khắc “xiêu lòng” đó của các nữ idol và chiếu trên sóng trực tiếp, khiến netizen Hàn “dở khóc dở cười”.

Apink ‘ngơ ngẩn’ T.O.P (BIGBANG)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tại Melon Music Awards 2015, cả 5 nàng Apink đều nhìn đắm đuối T.O.P khi anh bước ngang qua để lên bục nhận giải. Khoảnh khắc này khiến fan “dở khóc dở cười” vì đến cả Apink còn không cưỡng lại được nhan sắc của T.O.P thì fan biết phải làm sao?

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tzuyu (TWICE) ‘ngơ ngẩn’ Jackson (GOT7)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tzuyu idol nữ tuyệt phẩm của K-pop hiện nay, bao chàng trai say đắm. Thế nhưng, Tzuyu lại ‘ngơ ngẩn’ vì GOT7 Jackson. Cho dù cùng công ty, có nhiều cơ hội gặp mặt hơn nhưng em út nhà TWICE vẫn bẽn lẽn lại gần, vừa liếc trộm nhìn Jackson và miệng cười tủm tỉm. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hyeri (Girl’s Day) ‘ngơ ngẩn’ Park Bo Gum

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hyeri từng đóng chung với toàn dàn trai cực phẩm nhưng nhưng người hâm mộ vẫn tích cực “đẩy thuyền” Hyeri với Park Bo Gum. Lí do xuất phát từ ánh nhìn ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau từ trong phim Reply 1988 đến ngoài đời thật. Cả hai thường xuyên có hành động cười đùa ngọt ngào khiến fan “chỉ biết ước”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Seolhyun (AOA) say đắm Lee Min Ho

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Seolhyun là em gái của Lee Min Ho trong bộ phim Gangnam 1970. Trong buổi công chiếu, Seolhyun từng trao ánh mắt “yếu lòng” dành cho người bạn diễn điển trai, liên tục nở nụ cười hạnh phúc và không hề chớp mắt khi Lee Min Ho phát biểu. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news