Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 16/9: Lộ thêm bí mật của Ngô Diệc Phàm; Nhậm Gia Luân gặp vận đen?

Thứ năm, 16/09/2021, 22:42 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 16/9 liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Nhậm Gia Luân, Ngô Diệc Phàm... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 16/9 liên quan đến nhật vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện 1 người tự nhận là nhân viên công tác cũ từng làm việc cho Ngô Diệc Phàm. Người này nói nguyên nhân Ngô Diệc Phàm đam mê quan hệ với các cô gái trẻ là vì năm xưa mẹ anh ta có đi gặp 1 đại sư ở Thái Lan, đại sư nói Ngô Diệc Phàm cần qua lại với 60 cô gái trẻ thì mới đảm bảo được độ nổi tiếng. Từ lời phán này mẹ Ngô Diệc Phàm đã hướng dẫn cậu ấy bắt đầu các hành vi sai trái. Tuy nhiên, chuyện này đến giờ vẫn chỉ là tin đồn, chưa được kiểm chứng. 

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 16/9: Lộ thêm bí mật của Ngô Diệc Phàm; Nhậm Gia Luân gặp vận đen? - Ảnh 1

- Show Đạo Diễn Xin Chỉ Giáo sắp quay, khách quý có Lưu Hạo Nhiên, Hoàng Minh Hạo, Chu Chí Hâm...

- Webdrama Như Nguyệt đang tiếp xúc với Cao Vỹ Quang và Âu Dương Na Na.

- Hoan Thụy có tâm với Thành Nghị thế nào ai cũng có thể nhìn ra, trong phim "Trầm Hương Như Tiết" từ quần áo tới tạo hình, đồ dùng cũng được chuẩn bị rất có tâm. Về sau sẽ đặt trọng tâm tuyên truyền lên Thành Nhị, hơn nữa hạng mục này lúc ký hợp đồng với Dương Tử cũng đã nói rõ, hai người sẽ buộc với nhau một thời gian, có thể nói thể nâng Thành Nghị dùng đủ mọi cách.

- Nhậm Gia Luân gần đây bị gặp đen rất nhiều, một là chê anh ấy đài từ không tốt, hai là trong phim hiện đại chiều cao của anh ấy khá bất lợi. Đối thủ vẫn luôn dùng hai điểm này để hạ bệ anh ấy.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 16/9: Lộ thêm bí mật của Ngô Diệc Phàm; Nhậm Gia Luân gặp vận đen? - Ảnh 2

- Cát-xê đóng phim của Trương Nghệ Hưng rất thấp, hiện tại có rất nhiều chính kịch tìm đến nam diễn viên.Tuy phần lớn không phải vai chính nhưng như vậy cũng rất tốt, từ từ rèn luyện diễn xuất đặt nền móng vững chắc cho tương lai.

- Diễn viên Bao Bối Nhĩ tìm Triệu Lệ Dĩnh đóng phim. Triệu Lệ Dĩnh lại tiết lộ rằng bản thân không có thời gian, đi làm từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối. 

- Châu Dã lấy được đại sứ BEAST.

- Tống Tổ Nhi đại khái về sau sẽ thay đổi. Nữ diễn viên cũng đã thử làm lưu lượng tiểu hoa nhưng không thể thành công, do đó sẽ thay đổi thành thanh y, chuyên tâm làm phái thực lực. Nữ diễn viên hiện đang tận lực thúc đẩy hợp tác với nhà sản xuất Chính Ngọ Dương Quang.

- Tháng sau sẽ công bố đại ngôn Gucci là Tiêu Chiến -Địch Lệ Nhiệt Ba có đại ngôn nội y của LA PERLA

- Người đại diện toàn cầu thương hiệu đồ gia dụng Viomi, công bố chính thức ngày 17/9 là Đặng Luân

- Lưu Vũ có hợp tác với NET-A-PORTER

- Củng Lợi, Trần Khôn, Dương Tử, Dịch Dương Thiên Tỉ, Bành Dục Sướng, Đại Kiện Thứ… (khách mời liên quan đến Liên hoan phim Bắc Kinh).

- Bạch Lộc có bìa tạp chí Wonderland 

- Khách mời 1 kỳ show Happy Camp: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc, Trần Triết Viễn, Từ Mộng Khiết, Trương Tân Thành, Thái Văn Tịnh

- Show Keep Running - Hoàng Hà Thiên phần 2: Dương Dĩnh, Tống Vũ Kỳ, Bạch Lộc

- Phim " Lão Cửu Môn" hiện tại chỉ Trần Vĩ Đình có lịch trình phù hợp, nhưng đoàn phim hiện không mời nổi nguyên dàn diễn viên cũ. Sau này Thành Nghị có thể quay nhiều phim hiện đại hơn, hiện nam diễn viên đang muốn thay đổi hình ảnh, đoàn đội cũng không muốn anh chỉ diễn mãi thể loại cổ trang, sẽ gây nhàm chán, một màu.

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news