Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 18/10: Địch Lệ Nhiệt Ba gặp vận đen, 'con chung' của Đặng Luân và Nghê Ni sắp lộ diện?

Thứ hai, 18/10/2021, 22:19 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 18/10 liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Thái Từ Khôn, Đặng Luân, Nghê Ni, Bành Tiểu Nhiễm, La Vân Hi, Dương Mịch... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

 

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 18/10 liên quan đến nhân vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Phim "Ngự Giao Kí" của Địch Lệ Nhiệt BaNhậm Gia Luân sẽ giảm từ 30 tập xuống chỉ còn 22 tập.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 18/10: Địch Lệ Nhiệt Ba gặp vận đen, 'con chung' của Đặng Luân và Nghê Ni sắp lộ diện? - Ảnh 1

- La Vân Hi bị thương đến mức phải khâu mấy mũi, mặc dù không quá nghiêm trọng nhưng khi lên hình vẫn sẽ bị ảnh hưởng, vốn dĩ sau khi đóng máy thì ngày hôm sau sẽ nhập đoàn "Trường Nguyệt Vô Tẫn" luôn nhưng bây giờ mọi thứ lại phải hoãn lại.

- Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều dự án như vậy chủ yếu là do cô ấy cơ bản rất hợp tác trong quá trình quay phim, hơn nữa có giá trị thương mại cao nên dễ kêu gọi đầu tư. Nữ chính của "Ball Lightning" được dự kiến sẽ là cô ấy, đoàn phim sẽ bắt đầu khai máy vào tháng 12 và được phát sóng vào năm 2023.

- Phim "Dã lữ nhân" sắp đóng máy rồi, đại khái là cuối tháng này hoặc đầu tháng sau, Đặng LuânNghê Ni đã có khoảng thời gian hợp tác vô cùng ăn ý.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 18/10: Địch Lệ Nhiệt Ba gặp vận đen, 'con chung' của Đặng Luân và Nghê Ni sắp lộ diện? - Ảnh 2

- Con đường âm nhạc của Thái Từ Khôn khá ổn định, lượng fan hâm mộ cũng khá ổn định, mảng thời trang cao cấp cũng khá ổn, chương trình của đài truyền hình vệ tinh Bắc Kinh "Winter Dream Promise 2" cũng đang mời cậu ấy.

-  Lịch trình show của Hoàng Minh Hạo rất nhiều, cậu ấy sẽ tham gia show Metersbonwe2022 và một sự kiện Metersbonwe trong thời gian tới.

- Phạm Thừa Thừa đã tiếp xúc với phim mới rồi, "Ổ khóa" cũng đã định lịch quay.  

- Hà Cảnh hiện giờ ngoại một số công việc thường trú thì những việc khác cơ bản đều từ chối, hoạt động thương mại cũng không nhận, lý do là muốn nghỉ ngơi một khoảng thời gian.

- Bành Tiểu Nhiễm đang phát triển tốt hơn trước, độ hot của các bộ phim tiếp theo tuy không lớn bằng Đông Cung, nhưng với một diễn viên có được một vai diễn nổi bật như thế coi như không tệ. Hiện giờ cô có một vài bộ phim để phát huy thế mạnh cổ trang, cũng thử nghiệm với các đề tài khác.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 18/10: Địch Lệ Nhiệt Ba gặp vận đen, 'con chung' của Đặng Luân và Nghê Ni sắp lộ diện? - Ảnh 3

- Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã hoàn thành giai đoạn hậu kỳ, đang xếp hàng chờ chiếu vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

- Phân nửa các nghệ sĩ của Gia Hành đều là game thủ, Dương Mịch, Trương Vân Long nổi bật nhất. Gần đây, Châu Kha Vũ còn solo cùng Dương Mịch.

- Mối quan hệ giữa Mạnh Mỹ Kỳ và Tống Nghiên Phi thực sự rất tốt, họ thường giới thiệu tài nguyên cho nhau. Tình bạn của họ cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) trên mạng xã hội nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news