Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 59: Bà Sa thống thiết cầu xin Thy 1 điều sau khi bị phanh phui quá khứ

Thứ hai, 18/10/2021, 22:01 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 59 mở ra những diễn biến tình cảm mới giữa các nhân vật khi Nam hạnh phúc dồn dập khiến cô trân trọng từng phút. Trong khi đó, Thy ngày một suy sụp bởi sự thật đau lòng.

Hương vị tình thân phần 2 tập 59 mang đến những diễn biến mới khi Nam và Long ngày một mặn nồng. Trong khi đó, Thy đang phải đối mặt với sự thật nghiệt ngã và đầy đắng cay.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 59 mở đầu với khung cảnh hạnh phúc của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Long cho biết, Nam thời điểm này tính khí ngày một thay đổi. Hơn hết anh luôn mong muốn Nam sẽ sinh thật nhiều con để gia đình lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười.

Hương vị tình thân phần 2 tập 59: Bà Sa thống thiết cầu xin Thy 1 điều sau khi bị phanh phui quá khứ - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 59: Bà Sa thống thiết cầu xin Thy 1 điều sau khi bị phanh phui quá khứ - Ảnh 2

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 59 tiếp tục với cuộc nói chuyện giữa bà Sa và Thy. Bà Sa lúc này thống thiết khóc lóc với Thy và đồng thời cầu xin con gái 1 chuyện rằng không đem dĩ vãng vẩn đục của bà và người tình nói với con trai là Dũng.

Điều này khiến Thy không khỏi phẫn nộ trong lòng kèm theo đó là không ít đớn đau. Để trấn an mẹ, cô vẫn đồng ý tạm thời giữ im lặng mọi chuyện. Tuy nhiên, với tính cách của Thy cùng với sự đớn đau cô đang phải trải qua, Thy sẽ không thể nào đứng yên. Cô sẽ làm gì để trả mối thù năm xưa cho bố ruột mình?

Hương vị tình thân phần 2 tập 59: Bà Sa thống thiết cầu xin Thy 1 điều sau khi bị phanh phui quá khứ - Ảnh 3
Hương vị tình thân phần 2 tập 59: Bà Sa thống thiết cầu xin Thy 1 điều sau khi bị phanh phui quá khứ - Ảnh 4

Hương vị tình thân phần 2 tập 59 tiếp tục với cuộc hội thoại trong nước mắt của bố con Nam. Ông Sinh thừa nhận cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi Nam được gia đình chồng yêu thương, thấu hiểu.

Hương vị tình thân phần 2 tập 59: Bà Sa thống thiết cầu xin Thy 1 điều sau khi bị phanh phui quá khứ - Ảnh 5

Nam thừa nhận rằng luôn muốn nhận được sự yêu thương của mọi người. Tuy nhiên, khi đã đạt được mong muốn, cô lại luôn cảm thấy day dứt. Không rõ có vấn đề gì khiến Nam phải trầm tư, suy nghĩ và rơi nước mắt và đúng thời điểm hạnh phúc đang mỉm cười.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 59 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h ngày 19/10 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news